(Baothanhhoa.vn) - Giày dép, thắt lưng, túi xách… là một trong những món đồ thiết yếu và rất cần thiết đối với các quý ông. Thị trường hiện nay cung cấp vô số chủng loại giày dép với nhiều chất liệu khác nhau. Để kinh doanh tốt trong lĩnh vực này, bạn phải cho khách hàng thấy được điểm đặc biệt của sản phẩm mà bạn bán. Đó cũng là thứ ông Chu Hải Nam - chủ xưởng sản xuất đồ da bò thật chất lượng, uy tín tại Hà Nội nhận thấy.

Đồ Da Duvis - Thế giới đồ da cao cấp, chất lượng giá tốt

Giày dép, thắt lưng, túi xách… là một trong những món đồ thiết yếu và rất cần thiết đối với các quý ông. Thị trường hiện nay cung cấp vô số chủng loại giày dép với nhiều chất liệu khác nhau. Để kinh doanh tốt trong lĩnh vực này, bạn phải cho khách hàng thấy được điểm đặc biệt của sản phẩm mà bạn bán. Đó cũng là thứ ông Chu Hải Nam - chủ xưởng sản xuất đồ da bò thật chất lượng, uy tín tại Hà Nội nhận thấy.

Cung cấp những sản phẩm bán lẻ lấy tên thương hiệu đồ da Duvis. Duvis đã và đang trở thành cái tên được ưa chuộng nhất trong lĩnh vực kinh doanh đồ da. Vậy nhờ đâu mà nó lại được nhiều khách hàng ưa chuộng đến thế.

Điểm đặc biệt của những món đồ Da Duvis - Xưởng Da bò Chu Hải Nam

Sản phẩm cực kì đa dạng: Store Duvis có tất cả các kiểu giày như giày lười, giày công sở, giày boot nam...

Đồ Da Duvis - Thế giới đồ da cao cấp, chất lượng giá tốtThương hiệu bán lẻ độc quyền Duvis - Xưởng Da bò Chu Hải Nam

Chất lượng là yếu tố hàng đầu luôn được ông Chu Hải Nam xem trọng. Nhằm mang đến sản phẩm không chỉ phục vụ nhu cầu thiết yếu thông thường của khách hàng. Nó còn phải là sản phẩm có tính vượt trội, nổi trội nhất khiến khách hàng sử dụng một cách thoải mái nhất.

Với kinh nghiệm sản xuất đồ da trên 30 năm kinh nghiệm. Sử dụng kèm dây chuyền sản xuất đồ da hiện đại và chuyên nghiệp. Những thành phẩm được tạo ra luôn có độ thẩm mỹ cao, tinh tế và bền bỉ theo thời gian mà khách hàng sử dụng.

Với kho vận lớn - chuyên nghiệp, những sản phẩm được cất giữ luôn đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra các sản phẩm của xưởng được bán lẻ độc quyền tại hệ thống cửa hàng Đồ Da Duvis. Với nhiều chi nhánh và có ý định mở rộng ra khắp các tỉnh thành trên cả nước. Giúp khách hàng có thể được tận mắt trải nghiệm được sản phẩm chất lượng của xưởng da bò Chu Hải Nam.

Chất lượng da thật

Chất liệu da ông Chu Hải Nam lựa chọn để sản xuất đồ da hoàn toàn là Da Bò thật 100%. Chất Da nguyên miếng được nhập hoàn toàn từ Châu Âu đã được thông qua và đạt đủ những tiêu chuẩn gắt gao.

Với chất liệu Da thật cần đáp ứng đủ các yếu tố Mềm - Mịn - Đẹp - Bóng - Bền. Bởi sử dụng chất liệu Da đạt chuẩn nhiều yếu tố. Do đó khi những sản phẩm được hoàn thành và đến tay khách hàng luôn có tính thẩm mỹ cao nhất. Đảm bảo sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính.

Hơn nữa, tuổi thọ của những sản phẩm được làm từ chất liệu da thật rất cao. Và đặc biệt thời gian bạn mang nó càng lâu nó sẽ càng mềm ra tạo cho bạn cảm giác rất thoải mái khi mang nó.

Đa dạng kiểu dáng

Đồ Da Duvis - Thế giới đồ da cao cấp, chất lượng giá tốtTrang web Duvis cung cấp những sản phẩm đồ Da

Nhằm đáp ứng hết những nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Từ phong cách cổ điển hay hiện đại sang trọng, cho dù là giày da nam, giày lười, giày công sở, giày boot nam. Ông Chu Hải Nam luôn cố gắng không ngừng để tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn cho khách hàng.

Với 2 gam màu chính là đen và nâu. 2 màu sắc thanh lịch, dễ phối đồ và trông sang trọng nhất giúp quý ông có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu dáng và phong cách với món đồ da chất lượng.

Đồ da hàng hiệu với mức giá siêu hời

Thông qua thương hiệu đồ Da Duvis - thương hiệu phân phối lẻ độc quyền của Xưởng Da bò Chu Hải Nam. Khách hàng sẽ biết đến những sản phẩm chất lượng của Xưởng Da bò Chu Hải Nam nổi tiếng tại Hà Nội. Bởi những sản phẩm của Duvis được lấy trực tiếp tại xưởng. Do đó, khi lựa chọn Duvis, những sản phẩm đồ da mà bạn có được sẽ có giá vô cùng cạnh tranh, siêu hời khi bạn sở hữu một món đồ da thật thương hiệu chất lượng.

Hãy trải nghiệm đồ da chất lượng với thương hiệu đồ Da Duvis. Chắc chắn Duvis sẽ không làm bạn thất vọng!

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Duvis

Trụ sở: Số 388 đường Nguyễn Trãi, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

MST: 0109994688

Email: info@duvis.vn

Hotline : 09.6789.1222

CSKH: 1900 4624

Bảo hành: 0968.2299.29

ĐT


ĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]