(Baothanhhoa.vn) - Đèn pha led là một trong những sản phẩm vô cùng quen thuộc cho người tiêu dùng, với những nhu cầu sử dụng sản phẩm ở những không gian có diện tích rộng lớn. Nhiều khách hàng băn khoăn không biết phải lựa chọn sản phẩm như thế nào để đáp ứng tốt cho nhu cầu và diện tích không gian của mình, nên qua bài viết khi mua đèn pha led cần lưu ý điều gì? Sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Khi mua đèn pha led cần lưu ý điều gì

Đèn pha led là một trong những sản phẩm vô cùng quen thuộc cho người tiêu dùng, với những nhu cầu sử dụng sản phẩm ở những không gian có diện tích rộng lớn. Nhiều khách hàng băn khoăn không biết phải lựa chọn sản phẩm như thế nào để đáp ứng tốt cho nhu cầu và diện tích không gian của mình, nên qua bài viết khi mua đèn pha led cần lưu ý điều gì? Sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Khi mua đèn pha led cần lưu ý điều gì

Để tìm hiểu rõ hơn về đèn pha led cũng như khi mua đèn pha led cần lưu ý gì thì bạn hãy cùng Hoàng Phát Lighting tìm hiểu các thông tin ngay bài viết sau đây nhé.

Đèn pha led mang lại những ưu điểm gì nổi bật

Đây là một trong những sản phẩm có nhiều tính nổi bật để đảm bảo phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng có thể kể đến như:

· Ánh sáng chiếu ra mạnh mẽ vì sử dụng một trong những loại chip led chất lượng cao trên thị trường, cũng như có nhiệt độ đèn màu từ 3000K đến 6500K tương đương với nguồn ánh sáng của mặt trời, chính vì thế mà bảo đảm bảo nguồn ánh sáng ổn định.

· Được sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, vì thế mà loại đèn này hiện nay đảm bảo về độ bền. Đặc biệt là sử dụng ở không gian ngoài trời thường xuyên, chính vì thế mà đèn có thể chống chịu tốt những tác nhân từ bên ngoài như bụi, côn trùng, mưa, nắng,… với chỉ số IP65.

· Tuổi thọ lên tới 50.000 giờ cao gấp 5 lần so với những bóng đèn sợi đốt trước đây, ít tỏa nhiệt nhờ đó giảm được khí CO2 thoát ra.

· Quá trình sử dụng tiêu hao ít điện năng với công suất tiết kiệm của đèn lên tới 90% so với bóng đèn sợi đốt và 50% so với đèn compact nên đây là một trong những dòng sản phẩm có thể phục vụ tốt cho giải pháp chiếu sáng cũng như tiết kiệm điện hiệu quả.

· Không phát ra tia hồng ngoại, nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và giảm được 80% lượng khí thải CO2 nên là một trong những sản phẩm thân thiện với môi trường sống.

Tìm mua đèn pha led cần lưu ý điều gì

Cấp độ bảo vệ

Đây là một trong những chỉ số quyết định đến khả năng chống chọi được các tác nhân từ môi trường bên ngoài. Loại đèn thường xuyên được góp mặt ở không gian bên ngoài nên chỉ số này cần phải được ưu tiên đặt lên hàng đầu.

Thông thường thì loại đèn đèn này sẽ có chỉ phối từ 55 cho đến 65 thì sẽ đảm bảo có thể sử dụng ở không gian ngoài trời và không chịu mà chịu được những tác động từ môi trường bên ngoài.

Khi mua đèn pha led cần lưu ý điều gì

Nguyên liệu cấu tạo

Là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng của sản phẩm vì là sản phẩm sử dụng ở không gian ngoài trời, nên bạn cần phải lựa chọn loại đèn có thiết kế nguyên khối. Ngoài ra thì nguyên liệu cũng đảm bảo chất lượng như bằng hợp kim nhôm thì mới đảm bảo được đèn có chất lượng tốt.

Nhiệt độ màu chiếu sáng

Là một trong những thông số thể hiện được nguồn ánh sáng chiếu ra của dòng đèn, đối với loại đèn pha led thì cũng có rất nhiều chỉ số hoàn màu như: 3000K, 4000K, 5000K, 5500K hoặc 6500K để có thể phục vụ cho nhiều nhu cầu khácnhau của người tiêu dùng.

Khi mua đèn pha led cần lưu ý điều gìTuổi thọ của đèn

Sản phẩm có mức giá tương đối cao, vì thế mà tuổi thọ của sản phẩm cũng góp phần giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Thông thường thì loại đèn này sẽ có tuổi thọ khá cao trên 50.000 giờ, ở mức tuổi thọ này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng loại đèn này nhé.

Đèn pha led được ứng dụng ở đâu

Phạm vi sử dụng chiếu sáng ngoài trời để cho không gian trở nên nổi bật hơn nên thường được sử dụng ở nhiều nơi như: sân vườn, cổng lắp đặt chiếu sáng, khuôn viên, nhà xưởng, xưởng sản xuất, lắp đặt chiếu sáng ở hội trường, sân khấu, biển hiệu, công trình công cộng, công viên, quảng trường, các sự kiện,…

Khi mua đèn pha led cần lưu ý điều gìLắp đặt đèn pha led có khó không

Được tối giản các chi tiết nên cách lắp đặt nó cũng tương đối đơn giản đầu tiên kiểm tra đèn một cách cẩn thận, ngắt nguồn điện trước khi lắp đặt để đảm bảo an toàn.

Khi mua đèn pha led cần lưu ý điều gì

Gắn đèn lên bề mặt muốn lắp đặt, khoan lỗ đúng vị trí bạn muốn lắp đặt, đặt thang gắn vào lỗ vừa khoan tồi bắt vít và cố định lại. Chỉnh hướng ánh sáng của đèn, cố định vít ở hai bên của khung, nối dây nguồn với đèn và nguồn điện và cuối cùng là kiểm tra nguồn ánh sáng của đèn.

Mua đèn pha led ở đâu uy tín giá tốt

Có thể mua hàng tại Hoàng Phát Lighting đây là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp thiết bị chiếu sáng trong đó có đèn pha led. Với nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn cũng như đội ngũ nhân viên giảu kinh nghiệm tư vấn để giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Hoàng Phát Lighting - nhà phân phối đèn pha led chính hãng trên toàn quốc

Hoàng Phát Lighting một trong những địa chỉ cung cấp đèn pha led là hàng chính hãng cũng như mẫu mã đa dạng để có thể đáp ứng cho nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Ngoài ra, mọi thắc mắc của khách hàng đều được chúng tôi giải đáp một cách tận tình nhất để bạn có thể đưa ra một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Lời khuyên

Thông qua bài viết hi vọng sẽ có các lựa chọn sản phẩm đèn pha led hợp lý với nhu cầu của mình nhất. Liên hệ thêm với Hoàng Phát Lighting để được tư vấn thêm nhé.

Địa chỉ liên hệ

Sau đây, bài viết xin gửi đến các bạn địa chỉ và thông tin liên hệ của Hoangphatlighting:

CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ ĐIỆN & CHIẾU SÁNG HOÀNG PHÁT

Địa Chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện Thoại: 0901557992 – 0908766812

Mail: info@hoangphatlighting.vn

Website:https://hoangphatlighting.vn/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]