(Baothanhhoa.vn) - HAGL kiến nghị không dừng V.League để nhường sân cho U23 Việt Nam; Arteta tự tin có cách bắt Haaland “câm nín” ở trận “chung kết” sắp tới; Theo dõi kết quả SEA Games 32 với app Thể Thao Việt Nam... là những thông tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (26-4).

HAGL kiến nghị không dừng V.League để nhường sân cho U23 Việt Nam; U22 Lào không cam phận “lót đường”, quyết hạ bệ Việt Nam, Thái Lan

HAGL kiến nghị không dừng V.League để nhường sân cho U23 Việt Nam; Arteta tự tin có cách bắt Haaland “câm nín” ở trận “chung kết” sắp tới; Theo dõi kết quả SEA Games 32 với app Thể Thao Việt Nam... là những thông tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (26-4).

HAGL kiến nghị không dừng V.League để nhường sân cho U23 Việt Nam

Chiều 24-4, phía CLB HAGL đã có những ý kiến phúc đáp VPF về phương án, kế hoạch tổ chức mùa giải mới. Theo đó, đội bóng phố núi cho rằng các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam chỉ nên tạm dừng trong khoảng thời gian FIFA Days hay các giải đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam như AFF Cup thay vì nhường chỗ cho các đội tuyển trẻ.

HAGL kiến nghị không dừng V.League để nhường sân cho U23 Việt Nam; U22 Lào không cam phận “lót đường”, quyết hạ bệ Việt Nam, Thái Lan

HLV Kiatisuk của Hoàng Anh Gia Lai.

V.League và giải hạng Nhất Quốc gia sẽ tạm dừng thi đấu trong tháng 4 (khoảng 23 ngày) để nhường chỗ cho U23 Việt Nam (hiện tại là U22) tham dự VCK U23 châu Á 2024. Đội U23 Việt Nam dự kiến tập trung từ ngày 7-4-2024 để tham dự giải đấu kéo dài đến ngày 30-4-2024.

Trước đó, trong mùa giải 2023, V.League và các giải chuyên nghiệp Việt Nam đã phải tạm dừng thi đấu hai lần để nhường chỗ cho U20 Việt Nam dự VCK U20 châu Á, U22 Việt Nam tham dự Doha Cup 2023 và SEA Games 32. Do đó, HAGL kiến nghị VFF chủ trì tổ chức hội thảo để tìm ra giải pháp tốt nhất cho giải.

Theo dõi kết quả SEA Games 32 với app Thể thao Việt Nam

Tổng cục Thể dục Thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã ra mắt ứng dụng mang tên “Thể thao Việt Nam” nhằm hỗ trợ công tác tuyên truyền, quảng bá cho Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 32 tại Campuchia.

HAGL kiến nghị không dừng V.League để nhường sân cho U23 Việt Nam; U22 Lào không cam phận “lót đường”, quyết hạ bệ Việt Nam, Thái Lan

Trải nghiệm ứng dụng “Thể thao Việt Nam” trên nền tảng iOS.

Ứng dụng “Thể thao Việt Nam” có nhiều tính năng. Đặc biệt, tại SEA Games 32 lần này, những hình ảnh, tin tức về Đoàn Thể thao Việt Nam, lịch thi đấu chi tiết của từng môn, thành tích thi đấu của các vận động viên và bảng tổng sắp huy chương sẽ được cập nhật liên tục, chính xác, nhanh nhất.

Ứng dụng này đã được tích hợp trên cả hai nền tảng iOS và Android.

U22 Lào không cam phận “lót đường”, quyết hạ bệ Việt Nam, Thái Lan

Dưới sự dẫn dắt của HLV Michael Weiss, U22 Lào có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho SEA Games 2023. Đội bóng xứ sở Triệu Voi không cam phận tiếp tục là kẻ “lót đường”, là “kho điểm” cho các đối thủ còn lại ở bảng B.

U22 Lào nằm ở bảng B cùng với U22 Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Singapore. Đây được xem là bảng đấu “tử thần” khi quy tụ nhiều đội bóng tham vọng giành HCV ở SEA Games năm nay.

HAGL kiến nghị không dừng V.League để nhường sân cho U23 Việt Nam; U22 Lào không cam phận “lót đường”, quyết hạ bệ Việt Nam, Thái Lan

Đây được xem là bảng đấu “tử thần” khi quy tụ nhiều đội bóng tham vọng giành HCV ở SEA Games năm nay. Dẫu vậy, U22 Lào cũng rất khát khao tạo được những bất ngờ trước các đội bóng mạnh, ứng viên cho chức vô địch như Việt Nam, Thái Lan hay Malaysia.

Để chuẩn bị cho SEA Games 2023, HLV Michael Weiss đã triệu tập 25 cầu thủ lên tập trung ở ĐT U22 Lào. Đáng chú ý, trong số này có 3 cầu thủ trẻ đang khoác áo các CLB ở Pháp, Đức và Mỹ.

Bên cạnh sự tăng cường về mặt lực lượng, U22 Lào cũng có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng về mặt chuyên môn cho chiến dịch SEA Games 2023. Theo đó, U22 Lào đã lên đường sang Saudi Arabia tập huấn từ ngày 12-4. Các cầu thủ Lào sẽ có 2 tuần tập luyện tại đất nước Tây Á trước khi di chuyển đến Phnom Penh, Campuchia vào ngày 26-4 để chuẩn bị cho trận ra quân SEA Games 32 gặp U22 Việt Nam hôm 30-4.

Arteta tự tin có cách bắt Haaland “câm nín”

Arsenal và Man City sẽ có màn đối đầu rất đáng chú ý tại vòng 33 Premier League 2022/23 vào lúc 02h00 ngày 27-4. Đây là trận đấu có thể quyết định ngôi vô địch mùa này.

Trước giờ G, HLV Arteta đã có những lời ngợi khen dành cho tiền đạo Erling Haaland của Man xanh.

HAGL kiến nghị không dừng V.League để nhường sân cho U23 Việt Nam; U22 Lào không cam phận “lót đường”, quyết hạ bệ Việt Nam, Thái Lan

HLV Mikel Arteta tin rằng ông đã có “công thức tốt nhất” để ngăn chặn Erling Haaland.

Tuy nhiên, khi được hỏi làm thế nào Arsenal có thể ngăn Haaland ghi bàn, Arteta nói: “Ngăn nguồn cung cấp bóng cho cậu ta là công thức tốt nhất. Chúng tôi đang nghiên cứu các mối đe dọa và điểm yếu của họ. Chúng tôi biết họ là ai. Với City, mọi đường bóng sẽ bắt đầu từ thủ môn. Chỉ cần tập trung và duy trì cự ly đội hình đủ tốt”.

Haaland đã ghi bàn khi hai đội gặp nhau tại Emirates vào tháng Hai với chiến thắng 3-1 dành cho Man City. Cầu thủ người Na Uy khai thác khoảng trống trong vòng cấm Arsenal và dứt điểm vào góc dưới với độ chính xác tuyệt vời sau đường chuyền của Kevin De Bruyne.

Tin vắn nổi bật:

- Một bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu Girona vs Real Madrid khi "Kền kền trắng" để thua với tỷ số 2-4 và gần như chính thức đầu hàng ở cuộc đua vô địch La Liga.

- Về án phạt của Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) dành cho Văn Quyết, Ban Khiếu nại VFF cho biết đã nhận được đơn khiếu nại từ CLB Hà Nội. Thời gian giải quyết khiếu nại là 1 tháng.

- Theo chuyên gia săn thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano và báo chí Anh, CLB Chelsea và HLV Mauricio Pochettino đã bước vào chặng cuối cuộc đàm phán, chuẩn bị ký kết hợp đồng để trở thành nhà cầm quân mới của "The Blues".

- Đội tuyển Judo Campuchia dự kiến nhập tịch ba VĐV Ukraine, dùng ít nhất hai người trong số này tại SEA Games 32.

- Trung vệ Kalidou Koulibaly đang tỏ ra không hạnh phúc và muốn rời Chelsea dù chỉ mới gia nhập vào mùa Hè năm ngoái với giá 34 triệu bảng. Hiện Juventus đang muốn đưa anh quay lại Serie A.

-Man United đã cử tuyển trạch viên tới Bồ Đào Nha để theo dõi thủ thành Diogo Costa. Người gác đền của Porto đang được MU nhắm đến như sự thay thế cho David de Gea trong mùa Hè tới.

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]