(Baothanhhoa.vn) - U22 Việt Nam thua sát nút Bà Rịa Vũng Tàu; Campuchia chi hơn 7 triệu USD cho các VĐV tại SEA Games 32; Tottenham lại có HLV tạm quyền mới... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (25-4).

U22 Việt Nam thua sát nút đội bóng hạng Nhất; Man City có khả năng vô địch cao gấp 3 Arsenal

U22 Việt Nam thua sát nút Bà Rịa Vũng Tàu; Campuchia chi hơn 7 triệu USD cho các VĐV tại SEA Games 32; Tottenham lại có HLV tạm quyền mới... là những nội dung đáng chú ý trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (25-4).

U22 Việt Nam thua sát nút Bà Rịa Vũng Tàu

Trong trận đấu này, HLV Philippe Troussier tiếp tục thử nghiệm đội hình khi xáo tung 11 cầu thủ ở đội hình xuất phát so với trận đấu với CLB TP HCM.

U22 Việt Nam thua sát nút đội bóng hạng Nhất; Man City có khả năng vô địch cao gấp 3 Arsenal

(Ảnh: VnExpress.)

Có lẽ do đang thử nghiệm với quá trình tập nặng để tích lũy thể lực nên U22 Việt Nam chơi không thực sự thanh thoát trong hiệp 1. Các pha hãm thành của đoàn quân ông Philippe Troussier không sắc sảo để có thể phá vỡ tuyến phòng ngự của Bà Rịa Vũng Tàu.

Trong lúc đó, hàng thủ đã 1 lần để thủng lưới ở phút 43 sau pha đệm bóng cận thành của Khánh Duy.

Ở hiệp 2, U22 Việt Nam chơi thanh thoát hơn. Hàng tiền vệ làm chủ tốt khu trung tuyến. Dù vậy, các pha hãm thành cũng không có độ sắc sảo cao. Chung cuộc, U22 Việt Nam nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Bà Rịa Vũng Tàu.

Thủ tướng Hun Sen: “Campuchia chi hơn 7 triệu USD cho các VĐV tại SEA Games 32”

Thủ tướng Campuchia, Hun Sen cho biết nước chủ nhà SEA Games 32 đã chi 7 triệu USD trong việc miễn phí ăn, ở và phí đi lại nội địa cho các đoàn thể thao tham dự đại hội lớn nhất Đông Nam Á.

U22 Việt Nam thua sát nút đội bóng hạng Nhất; Man City có khả năng vô địch cao gấp 3 Arsenal

Thủ tướng Campuchia Hun Sen. Ảnh: Khmer Times

Ông Hun Sen chia sẻ thêm: “Chúng tôi muốn cho các quốc gia thấy rằng hành động này xuất phát từ trái tim của những người dân Khmer. Ở các kỳ đại hội trước các VĐV sẽ phải trả 50 USD/ngày nhưng ở SEA Games 32, chúng tôi sẽ không thu số tiền này. Campuchia không thu phí nhưng sẽ chịu trách nhiệm đón tiếp các đoàn tham dự bằng tất cả tấm chân tình".

Ngoài việc không thu phí ăn, ở cũng như phí di chuyển của các đoàn thể thao tham dự SEA Games 32, nước chủ nhà Campuchia sẽ miễn phí hoàn toàn vé vào xem các cuộc tranh tài. Trong ngày 24-4, Campuchia cũng đã tiến hành phát vé miễn phí cho người hâm mộ bộ môn bóng đá.

“Đây là điều tốt nhất mà chúng tôi muốn làm, bởi thu số tiền đó, hay thu tiền bán vé không làm chúng tôi giàu thêm. Những người dân Campuchia đã phải chờ 66 năm để xem SEA Games và việc bán vé chỉ trút thêm gánh nặng cho những người dân Campuchia. Họ đã phải chờ đợi nó đã quá lâu”, ông Hun Sen nói thêm.

Đã rõ lý do Nagelsmann không tiếp tục đàm phán với Chelsea

Ngay sau khi HLV Graham Potter bị Chelsea sa thải, Julian Nagelsmann được BLĐ Chelsea đánh giá rất cao. Và tới khi Luis Enrique bị đánh trượt hồ sơ do những ông chủ Chelsea cảm thấy không phù hợp, chiến lược gia người Đức gần như một mình một ngựa so với các ứng viên khác trong cuộc đua trở thành HLV trưởng Chelsea.

U22 Việt Nam thua sát nút đội bóng hạng Nhất; Man City có khả năng vô địch cao gấp 3 Arsenal

Bản thân Julian Nagelsmann cũng tin rằng mình sẽ là người được chọn. Tuy nhiên, sự chần chừ từ phía BLĐ Chelsea khiến nhà cầm quân sinh năm 1987 không hài lòng. Ông muốn nhanh chóng chốt bến đỗ mới để sớm lên những kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trong khi đó, BLĐ Chelsea lại không muốn vội vàng. Tỉ phú Todd Boehly cùng các cộng sự muốn nghiên cứu kĩ hồ sơ của từng ứng viên, qua đó chọn được HLV trưởng thực sự phù hợp với Chelsea.

Và khi 2 bên không cùng nhìn chung về một hướng, việc không thể tái hợp là lẽ tất yếu. Sau khi Julian Nagelsmann rút lui, hiện Mauricio Pochettino là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế HLV trưởng Chelsea.

Man City có khả năng vô địch cao gấp ba Arsenal

Man City và Arsenal đều đang có quyền tự quyết vô địch, trước khi hai đội gặp nhau ở vòng 33 Ngoại hạng Anh. Chỉ có chiến thắng trên sân Etihad mới giúp Arsenal giữ lại quyền tự quyết. Vì thế cơ hội vô địch của họ đang bị FiveThirtyEight đánh giá chỉ 24%. Trong khi đó, Man City có 76% khả năng vô địch.

U22 Việt Nam thua sát nút đội bóng hạng Nhất; Man City có khả năng vô địch cao gấp 3 Arsenal

Ở trận cầu được ví “chung kết” Ngoại hạng Anh mùa này, Man City được dự đoán có 58% khả năng thắng, 21% hoà và 21% thua. Nếu thắng, thầy trò Pep Guardiola sẽ rút ngắn cách biệt với Arsenal xuống còn hai điểm, với hai trận chưa đấu. Còn nếu thua, Man City sẽ bị bỏ cách tám điểm, và dù thắng hai trận bù cũng không đuổi kịp Arsenal.

Siêu máy tính của Opta cũng dự đoán khả năng vô địch của các đội dựa theo từng kết quả đại chiến ở Etihad. Nếu thắng, Man City sẽ có tới 91% cơ hội vô địch, tỷ lệ này nếu hoà cũng là 72%. Nhưng nếu thua, Man City chỉ còn 44% xác suất đăng quang, so với tỷ lệ 56% của Arsenal.

Tottenham lại có... HLV tạm quyền mới

Tottenham đã chính thức sa thải huấn luyện viên tạm quyền Cristian Stellini sau chưa đầy một tháng phụ trách. Lý do chính là do trận thua 1-6 trước Newcastle.

U22 Việt Nam thua sát nút đội bóng hạng Nhất; Man City có khả năng vô địch cao gấp 3 Arsenal

HLV Stellini bị sa thải.

Chủ tịch Levy xác nhận rằng Ryan Mason, người đã từng là HLV tạm quyền trước đây, sẽ phụ trách đội một lần nữa trong thời điểm hiện tại. Ông xác nhận: “Ryan Mason sẽ đảm nhận nhiệm vụ Huấn luyện viên trưởng ngay lập tức. Ryan biết rõ về câu lạc bộ và các cầu thủ. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm thông tin về ban huấn luyện của anh ấy trong thời gian tới".

Tottenham sẽ thi đấu trở lại vào rạng sáng thứ Sáu tại Premier League khi tiếp đón đối thủ trong top 4 là Man United.

Tin vắn nổi bật:

- Sau khi đưa Burnley thăng hạng Premier League, Vincent Kompany được vinh danh là HLV xuất sắc nhất hạng nhất Anh (Championship) 2022/23.

- Chelsea có động thái tiếp cận Inter để hỏi mua thủ thành Andre Onana. Theo báo chí Italia, đội chủ sân Giuseppe Meazza muốn nhận ít nhất 40 triệu euro mới chịu nhả cầu thủ người Cameroon. Trước đó Onana tới Inter theo dạng chuyển nhượng tự do.

- Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ trở thành huấn luyện viên của Chelsea ngay tuần này và trở thành người thứ 5 ngồi ghế nóng tại sân Stamford Bridge ở mùa 2022/23.

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]