(Baothanhhoa.vn) - Các VĐV đội tuyển vật Thanh Hóa với nhiều gương mặt trẻ đã thi đấu xuất sắc và giành được 2 HCV, 1 HCĐ tại Giải vật dân tộc toàn quốc năm 2023 vừa kết thúc chiều nay (24-4) tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội).

VĐV Thanh Hóa giành thành tích cao tại Giải vật dân tộc toàn quốc năm 2023

Các VĐV đội tuyển vật Thanh Hóa với nhiều gương mặt trẻ đã thi đấu xuất sắc và giành được 2 HCV, 1 HCĐ tại Giải vật dân tộc toàn quốc năm 2023 vừa kết thúc chiều nay (24-4) tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội).

VĐV Thanh Hóa giành thành tích cao tại Giải vật dân tộc toàn quốc năm 2023Đội tuyển vật Thanh Hóa đã có giải đấu thành công ngoài mong đợi.

Giải vật dân tộc toàn quốc năm 2023 diễn ra từ ngày 22 đến 24-4 tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội) với sự tham gia của gần 150 VĐV đến từ 16 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở các hạng cân của nam và nữ.

Đội tuyển vật Thanh Hóa tham gia giải với 5 VĐV và đây đều là những gương mặt trẻ triển vọng. Kết quả, đoàn Thanh Hóa đã xuất sắc giành được 2 HCV, 1 HCĐ. Đây được xem là thành tích ngoài mong đợi của đội tuyển vật xứ Thanh.

Các VĐV giành HCV là Vũ Thị Hạnh (hạng 54kg nữ) và Nguyễn Thị Ánh (hạng 60kg nữ). HCĐ thuộc về Phạm Thị Thuý Hà (hạng trên 60kg nữ). Thành tích giành được tại giải đấu được xem là sự chuẩn bị rất tốt của đội tuyển vật Thanh Hóa hướng tới các giải đấu quốc gia sắp tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]