(Baothanhhoa.vn) - Sau hơn 2 tháng tranh tài sôi nổi với những vòng đấu, trận cầu hấp dẫn, Giải bóng đá các CLB TP Sầm Sơn lần thứ V – Cúp Long Thành năm 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp vào chiều 10/12 với lễ tổng kết, trao thưởng.

Giải bóng đá các CLB TP Sầm Sơn lần thứ V – Cúp Long Thành 2023 thành công tốt đẹp

Sau hơn 2 tháng tranh tài sôi nổi với những vòng đấu, trận cầu hấp dẫn, Giải bóng đá các CLB TP Sầm Sơn lần thứ V – Cúp Long Thành năm 2023 đã kết thúc thành công tốt đẹp vào chiều 10/12 với lễ tổng kết, trao thưởng.

Giải bóng đá các CLB TP Sầm Sơn lần thứ V – Cúp Long Thành 2023 thành công tốt đẹpLãnh đạo TP Sầm Sơn và Ban tổ chức trao cúp vô địch cho CLB Sóng Thần

Khởi tranh từ ngày 14/10, Giải bóng đá các CLB TP Sầm Sơn lần thứ V – Cúp Long Thành (Sầm Sơn League mùa thứ 5) có sự tham gia của 9 đội trên địa bàn. Đây là những CLB bóng đá phong trào có truyền thống và xuất sắc nhất trên địa bàn TP Sầm Sơn.

Giải bóng đá các CLB TP Sầm Sơn lần thứ V – Cúp Long Thành 2023 thành công tốt đẹp

Giải được tổ chức theo thể thức thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, xếp hạng. Đội bóng có số điểm cao nhất sau 9 vòng đấu sẽ giành chức vô địch. Nhằm tăng sự hấp dẫn cho các vòng đấu, trận đấu, hai đội xếp cuối bảng sẽ xuống hạng. Cách thức tổ chức giải Sầm Sơn League mùa thứ 5 này đã góp phần nâng cao chất lượng giải đấu, sự hấp dẫn, quyết liệt cho từng trận đấu từ vòng đấu đầu tiên cho tới vòng đấu cuối cùng.

Giải bóng đá các CLB TP Sầm Sơn lần thứ V – Cúp Long Thành 2023 thành công tốt đẹpToàn bộ các vòng đấu, trận đấu của giải đã được tổ chức chuyên nghiệp, an toàn, chất lượng

36 trận đấu với 9 vòng đấu của Sầm Sơn League 2023 đã diễn ra với chất lượng chuyên môn cao. 9 CLB tham gia đã có sự đầu tư tuyển mộ, bổ sung những cầu thủ bóng đá phong trào nổi bật, xuất sắc nhất hiện nay trên địa bàn TP Sầm Sơn và trong tỉnh.

Giải bóng đá các CLB TP Sầm Sơn lần thứ V – Cúp Long Thành 2023 thành công tốt đẹp

Giải cũng được điều hành bởi lực lượng trọng tài của Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa. Ban tổ chức đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị để bảo đảm tốt nhất về công tác an ninh trật tự cho mỗi trận đấu, vòng đấu. Các đội tham gia đều chấp hành nghiêm túc điều lệ, các quy định của giải, đồng thời thi đấu cống hiến với nhiều trận cầu đẹp mắt, hấp dẫn. Giải năm nay tiếp tục ghi nhận sự đồng hành của Nhà tài trợ kim cương Công ty TNHH Long Thành Newday, nhà tài trợ vàng Công ty TNHH Quy Sơn, cùng các nhà đồng tài trợ khác, góp phần đem đến thành công cho giải.

Giải bóng đá các CLB TP Sầm Sơn lần thứ V – Cúp Long Thành 2023 thành công tốt đẹpTrận đấu cuối cùng của giải giữa CLB Sóng Thần (áo xanh) và FC Seven vào chiều nay (10/12)

Phải đến vòng đấu thứ 9 – vòng đấu cuối cùng mới có thể xác định được đội vô địch và các đội phải xuống hạng. Trận đấu cuối cùng của giải giữa CLB Sóng Thần và CLB Seven có tính quyết định cho điều đó. Với chiến thắng 6-3 trước đối thủ Seven, CLB Sóng Thần đã chính thức lên ngôi vô địch Giải bóng đá các CLB TP Sầm Sơn lần thứ V – Cúp Long Thành – năm 2023 với 19 điểm. Đây là lần thứ hai đội bóng này vô địch giải.

Giải bóng đá các CLB TP Sầm Sơn lần thứ V – Cúp Long Thành 2023 thành công tốt đẹpCLB Sóng Thần lần thứ 2 vô địch giải đấu

Xếp ở vị trí á quân là CLB Vân Tùng với 16 điểm và xếp thứ ba là FC Trẻ với 15 điểm. Hai đội bóng phải xuống chơi ở giải hạng Nhất là FC 36 New và CLB Seven.

Giải bóng đá các CLB TP Sầm Sơn lần thứ V – Cúp Long Thành 2023 thành công tốt đẹpLãnh đạo TP Sầm Sơn và Ban tổ chức trao giải nhì cho CLB Vân Tùng

Giải bóng đá các CLB TP Sầm Sơn lần thứ V – Cúp Long Thành 2023 thành công tốt đẹp

Ban tổ chức trao giải ba cho đội FC Trẻ

Giải bóng đá các CLB TP Sầm Sơn lần thứ V – Cúp Long Thành 2023 thành công tốt đẹp

Các cầu thủ giành các giải cá nhân

Ban tổ chức đã trao cúp, huy chương, phần thưởng cho đội vô địch, đội á quân và hạng ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao thưởng cho đội đạt giải phong cách, trao các giải cá nhân gồm: vua phá lưới, cầu thủ và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Giải bóng đá các CLB TP Sầm Sơn lần thứ V – Cúp Long Thành 2023 thành công tốt đẹpLãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND TP Sầm Sơn, Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa và các nhà tài trợ và ban tổ chức giải

Giải bóng đá các CLB TP Sầm Sơn lần thứ V – Cúp Long Thành năm 2023 là sân chơi bổ ích, thiết thực, góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá và TDTT TP Sầm Sơn không ngừng phát triển. Thành công, sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức đã làm nên uy tín và thương hiệu cho giải đấu. Đây là cơ sở để Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa công nhận và đưa sân chơi này vào hệ thống thi đấu chính thức hàng năm của tỉnh.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]