(Baothanhhoa.vn) - Với những thành tích, sự đóng góp cho bóng đá và phong trào TDTT, CLB bóng đá PTSC Thanh Hóa đã vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.

CLB PTSC Thanh Hóa nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Với những thành tích, sự đóng góp cho bóng đá và phong trào TDTT, CLB bóng đá PTSC Thanh Hóa đã vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.

CLB PTSC Thanh Hóa nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Ông Nguyễn Duy Tự, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho CLB PTSC Thanh Hóa

Các thành viên của đội bóng là những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất trên địa bàn tỉnh hiện nay. Đây cũng là đội bóng thành viên có nhiều đóng góp xuất sắc cho hoạt động của Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa.

CLB PTSC Thanh Hóa nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Năm 2020, CLB PTSC Thanh Hóa giành chức vô địch Giải giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp Halida và Siêu cúp bóng đá Thanh Hóa

Năm 2020, CLB PTSC Thanh Hóa đã giành chức vô địch giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp Halida dành cho các CLB thành viên Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa. Cũng trong năm này, CLB PTSC Thanh Hóa còn giành Siêu cúp bóng đá Thanh Hóa. Năm 2021, CLB PTSC Thanh Hóa giành vị trí thứ ba ở giải đấu này. Ngoài ra còn tham gia nhiều giải bóng đá phong trào, giải bóng đá “sân 7” trong nước.

CLB PTSC Thanh Hóa nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

CLB PTSC Thanh Hóa giành giải ba tại Giải bóng đá bãi biển vô địch quốc gia 2022.

Năm 2022, CLB PTSC Thanh Hóa được đại diện cho tỉnh nhà tham gia giải bóng đá bãi biển vô địch quốc gia tổ chức tại Sầm Sơn từ 22 đến 29-4. Dù mới lần đầu tham gia, lại vừa chuyển từ sân cỏ xuống sân bóng bãi biển, CLB PTSC Thanh Hóa đã giành vị trí hạng ba sau hai đội bóng giàu thành tích nhất trong nước ở giải đấu này là Đà Nẵng và Khánh Hòa.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]