(Baothanhhoa.vn) - Báo Thái Lan chê bai sức mạnh của U22 Việt Nam, “ngóng” tương lai Quang Hải; MMA Việt Nam phạt 3 trọng tài trận Oliveira và Ngọc Lượng; Bayern muốn chiêu mộ Casemiro... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (28-4).

Báo Thái Lan chê bai sức mạnh của U22 Việt Nam, Quỷ đỏ “đánh rơi” chiến thắng trước Tottenham

Báo Thái Lan chê bai sức mạnh của U22 Việt Nam, “ngóng” tương lai Quang Hải; MMA Việt Nam phạt 3 trọng tài trận Oliveira và Ngọc Lượng; Bayern muốn chiêu mộ Casemiro... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (28-4).

Báo Thái Lan chê bai sức mạnh của U22 Việt Nam, “ngóng” tương lai Quang Hải

Tờ Siam Sport (Thái Lan) không đánh giá cao sự chuẩn bị của U22 Việt Nam trước thềm SEA Games. Đoàn quân của HLV Philippe Troussier đã thua trong 5/6 trận đấu gần nhất.

Báo Thái Lan chê bai sức mạnh của U22 Việt Nam, Quỷ đỏ “đánh rơi” chiến thắng trước Tottenham

U22 Việt Nam không có sự chuẩn bị tốt trước thềm SEA Games 32. Chúng ta đã thua trong 3 trận đấu ở giải giao hữu Doha Cup 2023 trước Iraq, UAE, Kyrgyzstan.

Sau đó, đội bóng của HLV Philippe Troussier đã thất bại trong cả 2 trận đấu giao hữu trước khi lên đường Campuchia gặp CLB TPHCM và CLB Bà Rịa Vũng Tàu. U22 Việt Nam chỉ có một chiến thắng trong trận giao hữu gặp CLB Phú Thọ vào tháng 3 năm nay.

Trước tình hình đó, tờ Siam Sport không đánh giá cao U22 Việt Nam trước thềm SEA Games 32. Tờ báo này viết: "Họ đã thua trong 5/6 trận giao hữu gần đây và chỉ thắng duy nhất trận đấu tập gặp CLB Phú Thọ. Nguyên nhân khiến họ không có sự chuẩn tốt là do việc thay đổi cầu thủ liên tục và điều này dẫn đến sự mất cân bằng trong đội hình.

HLV Philippe Troussier đã thử nghiệm nhiều hệ thống khác nhau nhằm tìm ra đội hình tối ưu nhất. Tuy nhiên, U22 Việt Nam vẫn có kết quả tồi tệ trước thềm SEA Games 32".

Báo Thái Lan chê bai sức mạnh của U22 Việt Nam, Quỷ đỏ “đánh rơi” chiến thắng trước Tottenham

Bên cạnh đó Tờ Siamsport của Thái Lan cũng cho rằng, các CLB của Thái đang quan tâm đến tiền vệ của Việt Nam. “Siêu sao số 1 Việt Nam đang bị đồn thổi muốn rời CLB đang thi đấu tại Ligue 2 (Hạng 2) Pháp do phải xuống chơi ở đội B. Dù rất chật vật và thất bại ở bóng đá ở châu Âu nhưng tài năng của anh ấy đủ sức để chơi ở Đông Nam Á. Vì vậy, cái tên Quang Hải vẫn còn quyến rũ”, tờ báo của Thái Lan đánh giá.

“Nếu quyết định chuyển sang thi đấu tại giải VĐQG Thái Lan, các câu lạc bộ có được chữ ký của cầu thủ này sẽ có thể có cơ hội rất tốt để tiếp thị. Không khó để trả lời cho vấn đề này khi đây là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ASEAN từ trước đến nay”, Siamsport bình luận.

MMA Việt Nam phạt 3 trọng tài trận Oliveira và Ngọc Lượng

Liên đoàn Võ thuật tổng hợp MMA Việt Nam (VMMAF) kỷ luật các trọng tài, đồng thời để ngỏ khả năng tổ chức trận tái đấu giữa Robson de Oliveira và Trần Ngọc Lượng.

Tổ chức này thừa nhận sai sót về kết quả trận đấu của ba trọng tài chấm điểm khi cho Trần Ngọc Lượng thắng Robson Oliveira. Họ nhận lỗi với các võ sĩ, CLB trực tiếp bị ảnh hưởng và người hâm mộ.

Báo Thái Lan chê bai sức mạnh của U22 Việt Nam, Quỷ đỏ “đánh rơi” chiến thắng trước Tottenham

MMA Việt Nam sẽ tổ chức trận tái đấu giữa Trần Ngọc Lượng và Robson Oliveira.

Dù vậy, VMMAF khẳng định đây là sai sót chuyên môn chứ không có tiêu cực. “Lỗi do trình độ chuyên môn và nhận định của cá nhân các trọng tài chấm điểm”, thông cáo chiều 27-4 có đoạn. “Trong đó, đặc biệt là nhận định của trọng tài chấm điểm một và hai”.

VMMAF quyết định dừng làm nhiệm vụ hết mùa giải LION Championship (LC) 2023 với trọng tài một Ngô Quốc Thắng và trọng tài hai Trần Trung Nghĩa. Trọng tài ba Nguyễn Đăng Khoa dừng làm nhiệm vụ ba sự kiện tiếp theo gồm 06, 07 và 08.

Ngoài ra, Ban chuyên môn MMA Việt Nam sẽ lên kế hoạch tổ chức trận tái đấu cho Oliveira và Ngọc Lượng trong thời gian sớm nhất.

Bayern muốn chiêu mộ Casemiro

Tờ Kicker của Đức đưa tin, Bayern đang nhắm một thương vụ gây sốc ở hè 2023, đó là chiêu mộ tiền vệ Casemiro của MU.

Báo Thái Lan chê bai sức mạnh của U22 Việt Nam, Quỷ đỏ “đánh rơi” chiến thắng trước Tottenham

Dù tất cả chỉ mới dừng lại ở mức tin đồn song không thể đùa với “Hùm xám”, bởi CLB này nổi tiếng rất giỏi “chốt đơn” trong âm thầm.

Bayern được cho đang ưu tiên bổ sung một cầu thủ “số 6” ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, nhằm hỗ trợ cho Joshua Kimmich tại tuyến giữa. Đại diện Bundesliga cũng nhận thức rằng không dễ để lôi kéo Casemiro rời MU, bởi “Quỷ đỏ” chắc chắn sẽ tìm mọi cách giữ chân ngôi sao chất lượng của mình.

Casemiro mới gia nhập MU ở hè năm ngoái với giá 60 triệu bảng từ Real Madrid. Không cần mất nhiều thời gian, tiền vệ 31 tuổi đã hòa nhập và chứng tỏ đẳng cấp, góp công lớn giúp MU vô địch League Cup cũng như cạnh tranh sòng phẳng ở cuộc đua Top 4 Premier League 2022/23.

Quỷ đỏ “đánh rơi” chiến thắng trước Tottenham

Làm khách trước Tottenham, MU chỉ có một thay đổi ở đội hình xuất phát so với chiến thắng tại bán kết FA Cup, khi Jadon Sancho thế chỗ Anthony Martial. Ngoài ra, tiền vệ Bruno Fernandes vẫn đá chính bất chấp trước đó còn nhiều nghi ngại về chấn thương mắt cá của anh.

Báo Thái Lan chê bai sức mạnh của U22 Việt Nam, Quỷ đỏ “đánh rơi” chiến thắng trước Tottenham

Bruno vẫn thi đấu bất chấp nghi ngại về chấn thuơng mắt cá.

Phút thứ 7, nhận đường chuyền của Marcus Rashford, Sancho xử lý vài nhịp, quặt bóng vào trong vòng cấm rồi sửa lòng chân phải đến góc xa tung lưới Tottenham. Ở quãng thời gian sau đó, “Quỷ đỏ” tiếp tục chơi lấn lướt và có được bàn nhân đôi cách biệt trước khi bước vào giờ nghỉ.

Phút 44, MU triển khai pha phản công nhanh. Fernandes một lần nữa chứng tỏ giá trị với đường chuyền dài cho Rashford băng xuống sút như búa bổ bằng chân trái trong vòng cấm tung lưới Tottenham nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Sang hiệp 2, MU chùng xuống, chủ động nhường lại thế trận cho Tottenham. Tuy nhiên, đây chính là bước ngoặt khiến mọi thứ đảo chiều. Spurs đẩy cao đội hình lên tấn công và có được 2 bàn san bằng tỉ số do công của Perro Porro và Son Heung Min.

Báo Thái Lan chê bai sức mạnh của U22 Việt Nam, Quỷ đỏ “đánh rơi” chiến thắng trước Tottenham

Son là người mang về 1 điểm cho Tottenham.

Chung cuộc, MU hòa Tottenham 2-2 dù dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1. Kết quả này giúp MU vẫn yên vị ở vị trí thứ 4 tại Premier League 2022/23 với 60 điểm, trong khi Tottenham lấy lại vị trí thứ 5 với 54 điểm, nhưng đá nhiều hơn “Quỷ đỏ” 2 trận.

Báo Thái Lan chê bai sức mạnh của U22 Việt Nam, Quỷ đỏ “đánh rơi” chiến thắng trước Tottenham

Newscastle tiếp tục thắng đậm.

Trong khi đó, đã không có bất ngờ nào xảy ra ở trận Everton vs Newcastle, khi đội khách giành chiến thắng với tỷ số 4-1. “Chích chòe” đã củng cố vị trí thứ 3 của mình khi hơn MU 2 điểm dù vẫn đang thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Tin vắn nổi bật:

- Cựu HLV Harry Redknapp tiết lộ có khả năng Harry Kane sẽ chuyển tới Chelsea để tái hợp thầy cũ Mauricio Pochettino từ mùa sau. Redknapp nói rằng Kane sẽ hạnh phúc khi chỉ phải di chuyển lên phía Tây London để có bến đỗ khác, chứ không phải sang thành phố khác hay ra nước ngoài thi đấu.

- Marco Reus gia hạn 1 năm với Dortmund tới mùa hè 2024. Đây là hành động tri ân với người đội trưởng dù mùa này anh không đóng góp được nhiều cho CLB chủ quản vì chấn thương. Reus đã thi đấu cho Dortmund từ năm 2012, ra sân 382 trận và ghi 161 bàn.

- Bất chấp những chỉ trích trong thời gian qua, Harry Maguire vẫn muốn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Maguire còn hợp đồng với MU đến tháng 6-2025, hưởng mức lương 190.000 bảng mỗi tuần.

- Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Blick, Mario Balotelli tiết lộ đang dọn dẹp garage và thanh lý nhiều xe sang. Chân sút 32 tuổi cho biết chỉ giữ lại một vài chiếc đủ dùng cho việc đi lại. Balotelli không còn hứng thú sưu tập xế hộp trong bối cảnh sự nghiệp đang sa sút. Hiện tại, cựu tiền đạo Man City và Inter đang khoác áo Sion FC. Từ đầu mùa này, Super Mario chỉ ghi 6 bàn ở 16 trận tại giải VĐQG Thuỵ Sỹ.

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]