Khi nhịp sống ngày càng nhanh, sự thuận tiện được đặt lên hàng đầu, người trẻ có xu hướng ưu tiên chọn lựa căn hộ có đầy đủ tiện ích hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống, cộng đồng văn minh. Là phân khu cao tầng đầu tiên ra mắt tại Vinhomes Star City, Princess’s Manor với lợi thế về vị trí, tiện ích cùng phong cách sống chuẩn Nhật nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cộng đồng người trẻ xứ Thanh.

Thay đổi trong tư duy chọn nhà của người trẻ

Khi nhịp sống ngày càng nhanh, sự thuận tiện được đặt lên hàng đầu, người trẻ có xu hướng ưu tiên chọn lựa căn hộ có đầy đủ tiện ích hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống, cộng đồng văn minh. Là phân khu cao tầng đầu tiên ra mắt tại Vinhomes Star City, Princess’s Manor với lợi thế về vị trí, tiện ích cùng phong cách sống chuẩn Nhật nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cộng đồng người trẻ xứ Thanh.

Thay đổi trong tư duy chọn nhà của người trẻ

Thị trường BĐS Thanh Hoá đang thiếu những sản phẩm cao tầng, đặc biệt là các dự án nằm trong KĐT lớn với đầy đủ tiện ích đã đi vào vận hành.

Tiêu chuẩn lựa chọn căn nhà đầu đời của người trẻ

Trong những năm gần đây, thị trường nhà ở tại Việt Nam ngày càng trẻ hoá về nhóm khách hàng. Một nghiên cứu của PropertyGuru năm 2023 chỉ ra rằng, đối tượng từ 22 - dưới 39 tuổi là nhóm khách hàng có nhu cầu mua nhà nhiều nhất. Đặc biệt, nhóm trẻ từ 22 - 34 tuổi, nhu cầu tìm mua bất động sản đã tăng từ mức 39% vào năm 2021 lên hơn 42% trong năm 2023.

Những người trẻ với lối tư duy mới, năng động và gu thẩm mỹ tinh tế, trong quá trình tìm kiếm một không gian an cư lạc nghiệp thường đặt ra các tiêu chuẩn riêng. Theo đó, họ không chỉ chú trọng đến không gian sống kết nối thuận tiện, hiện đại, tiện nghi mà còn đòi hỏi một môi trường sống tinh tế, đẳng cấp, giúp giải tỏa áp lực của cuộc sống thường nhật, đồng thời được thỏa mãn nhu cầu đa dạng từ sống, luyện tập, đến giải trí, mua sắm...

Tuy nhiên, tại Thanh Hoá, nguồn cung phân khúc cao tầng có đầy đủ pháp lý, tiện ích đa dạng của các chủ đầu tư lớn không nhiều. Thị trường chủ yếu là các sản phẩm nằm riêng lẻ, chưa có đầy đủ tiện ích thiết yếu. Nhanh chóng bắt nhịp với xu hướng chọn không gian sống của giới trẻ, Vinhomes vừa giới thiệu đến thị trường Thanh Hóa một sản phẩm chuẩn “gu” người trẻ.

Là phân khu cao tầng đầu tiên thuộc dự án chung cư The Royal Residences nằm trong khu đô thị đã vận hành Vinhomes Star City, quỹ căn Princess’s Manor sắp ra mắt là lời giải hoàn hảo cho nhu cầu mua nhà của người trẻ tại Thanh Hoá.

Chị Lê Thu Hoà (30 tuổi, TP. Thanh Hóa), cho biết bản thân cảm thấy may mắn khi có thông tin về phân khu cao tầng của Vinhomes Star City khá sớm.

“Người dân Thanh Hóa đã quen với việc sống ở chung cư, thế nhưng trước đến nay đa phần chung cư đều nằm đơn lẻ. Ngoài các cửa hàng, cửa hiệu ở khối đế, cư dân tại chung cư vẫn phải ra bên ngoài mới được trải nghiệm các dịch vụ. Còn tại Vinhomes Star City, với tiện ích all-in-one đã đi vào vận hành, mọi trải nghiệm cuộc sống đều nằm trong tầm tay”, chị Hoà đánh giá.

Siêu phẩm” căn hộ chuẩn “gu” người trẻ xứ Thanh

Princess’s Manor tọa lạc ngay trên đại lộ Nguyễn Hoàng - huyết mạch giao thông phía đông TP Thanh Hóa. Từ dự án, cư dân có thể nhanh chóng kết nối với các tuyến đường trọng điểm của thành phố như: Đại lộ Nam sông Mã, Đại lộ Lê Lợi, Quốc lộ 47... để đến khu vực trung tâm thành phố hay các điểm du lịch nổi tiếng xứ Thanh như Sầm Sơn, Hải Tiến...

Vị trí cửa ngõ dẫn vào khu đô thị giúp các gia đình trẻ vừa di chuyển thuận tiện, vừa dễ dàng hòa mình vào các hoạt động sôi động của xứ Thanh. Trong bán kính 3km quanh dự án, hàng loạt tiện ích đáp ứng nhu cầu của người trẻ đã xuất hiện như công viên Hội An, Vincom Plaza Thanh Hóa, Phố đi bộ Phan Chu Trinh, Chợ Vườn hoa, bến du thuyền trên sông Mã...

Princess’s Manor cũng chú trọng phát triển chuỗi tiện ích độc đáo, thời thượng nhằm kiến tạo một không gian sống giàu trải nghiệm, bồi dưỡng thân - tâm - trí cho cư dân. Trong đó, bộ đôi công viên nội khu và vườn Nhật giữa tầng không là những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Thanh Hoá được nhóm khách hàng trẻ đặc biệt ưa thích.

Công viên nội khu được thiết kế đậm chất Nhật từ cảnh quan đến cây xanh, mặt nước, tiểu cảnh... Đặc biệt, bể bơi ngoài trời tại đây sẽ mang lại những giây phút vận động, thư giãn sảng khoái cho các “kình ngư” trong không gian xanh yên bình, thư thái.

Vườn Nhật giữa tầng không tại Princess’s Manor cũng mang đậm hơi thở Phù Tang, giúp người trẻ sau những bộn bề của công việc có thể hòa mình vào thiên nhiên thuần khiết. Dừng chân giữa vườn Nhật, cư dân có thể thư giãn, hít thở trong bầu không khí trong lành và tận hưởng những âm thanh trong trẻo của thiên nhiên.

Thay đổi trong tư duy chọn nhà của người trẻ

Lựa chọn Princess’s Manor, cư dân được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích của KĐT Vinhomes Star City đã đi vào vận hành.

Đặc biệt, mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe, học tập, sinh hoạt, mua sắm... của các gia đình trẻ tại Princess’s Manor đều sẽ được đáp ứng đầy đủ sau vài bước chân. Không chỉ thừa hưởng cảnh quan tiện ích toàn diện đã đi vào vận hành của khu đô thị Vinhomes Star City, Princess’s Manor còn sở hữu riêng các dịch vụ chất lượng quốc tế của Tập đoàn Vingroup, gồm Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec ngay chân đế, trường học liên cấp Vinschool phía đối diện, chuỗi thương mại dịch vụ cùng các tiện ích chăm sóc sức khỏe đa dạng, đẳng cấp chuẩn Nhật khác...

Hệ thống tiện ích, dịch vụ khép kín trong một khu đô thị tạo sự đồng bộ, thuận tiện cho cuộc sống của người dân và là điểm cộng rất lớn với khách hàng trẻ - những người dễ dàng thích nghi xu hướng mới và ngày càng có các yêu cầu cao về chất lượng sống.

Không chỉ tận hưởng không gian sống hiện đại, tiện nghi ngay tại nhà, cư dân Princess’s Manor còn có cơ hội trao đổi, hợp tác kinh doanh hay học hỏi kinh nghiệm, phương pháp nuôi dạy con... từ những người hàng xóm “đồng chất, hợp gu”. Trẻ em được vui đùa cùng bạn bè, tạo sự năng động, cởi mở trong tính cách. Hơn nữa, việc trưởng thành trong một môi trường văn minh, thân thiện sẽ ảnh hưởng tích cực đến sự hình thành và phát triển nhân cách của trẻ.

Với bảo chứng uy tín của thương hiệu Vinhomes, phân khu Princess’s Manor sắp ra mắt được kỳ vọng là “siêu phẩm” của thị trường 2024 và là chốn an cư đẳng cấp cho gia đình trẻ. Đây đồng thời là một tích lũy xứng tầm giúp người trẻ khẳng định vị thế của bản thân, một tài sản tăng giá bền vững trong tương lai.

NL



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]