(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), huyện Quảng Xương đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, dành sự quan tâm tới gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Quảng Xương: Nhiều hoạt động “đền ơn, đáp nghĩa” thiết thực

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), huyện Quảng Xương đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, dành sự quan tâm tới gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

Quảng Xương: Nhiều hoạt động “đền ơn, đáp nghĩa” thiết thực

Chủ tịch UBND huyện Quảng Xương và đoàn công tác của huyện tặng quà cho gia đình chính sách tại xã Quảng Hòa.

Theo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Quảng Xương, dịp Kỷ niệm Ngày Thương binh – Liệt sỹ năm nay, huyện đã sớm hoàn thành việc trao quà của Chủ tịch nước cho 5.907 người là các đối tượng chính sách, người có công, trong đó có 101 đối tượng nhận quà mức 600.000 đồng/suất, 5.806 người nhận quà mức 300.000 đồng/suất. Huyện cũng đồng thời cấp quà của tỉnh cho 5.910 người với mức quà 300.000 đồng/suất.

Quảng Xương: Nhiều hoạt động “đền ơn, đáp nghĩa” thiết thực

Lãnh đạo huyện Quảng Xương thăm, tặng quà thương bệnh binh, người có công.

Cũng nhân dịp này, UBND quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) – đơn vị kết nghĩa đã trao tặng 50 triệu đồng, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn - Agribank Chi nhánh Nam Thanh Hóa trao tặng 20 triệu đồng, Câu lạc bộ tướng lĩnh, sỹ quan công an đồng hương Thanh Hóa tại Hà Nội 50 suất, mỗi suất 2 triệu đồng cho các gia đình chính sách, người có công. Bên cạnh đó, Hội Doanh nghiệp huyện và cộng đồng các doanh nghiệp trong và ngoài huyện cũng tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên và trao tặng nhiều suất quà dành cho gia đình chính sách, người có công.

Quảng Xương: Nhiều hoạt động “đền ơn, đáp nghĩa” thiết thực

Huyện đoàn Quảng Xương thăm và tặng 10 suất quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, mẹ liệt sỹ và gia đình chính sách trên địa bàn

Huyện Quảng Xương thành lập 13 đoàn công tác do các đồng chí lãnh đạo huyện làm trưởng đoàn đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công, Mẹ Việt Nam Anh hùng, mẹ liệt sỹ, thương bệnh binh... trên địa bàn toàn huyện. Ngoài ra, các cơ quan, đơn vị, tổ chức chính trị - xã hội, các xã, thị trấn tổ chức các hoạt động “đền ơn, đáp nghĩa” ý nghĩa, thiết thực. Đoàn Thanh niên thể hiện vai trò xung kích với hoạt động dọn vệ sinh môi trường, tổ chức thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện, các đài tưởng niệm liệt sỹ tại 100% xã, thị trấn.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]