(Baothanhhoa.vn) - Nông Cống là một trong những huyện có nhiều mỏ khai thác vật liệu xây dựng, nhiều phương tiện xe ô tô tải chở nguyên vật liệu lưu thông trên các tuyến đường. Công an huyện Nông Cống đã bố trí các tổ công tác cắm chốt và lưu động trên các tuyến đường, đặc biệt là khu vực dẫn vào các mỏ khai thác, tập trung xử lý hành vi chở quá tải trọng, cơi nới thành thùng và vi phạm nồng độ cồn.

Công an huyện Nông Cống kiểm tra, lập biên bản xử phạt gần 900 trường hợp vi phạm trật tự ATGT

Nông Cống là một trong những huyện có nhiều mỏ khai thác vật liệu xây dựng, nhiều phương tiện xe ô tô tải chở nguyên vật liệu lưu thông trên các tuyến đường. Công an huyện Nông Cống đã bố trí các tổ công tác cắm chốt và lưu động trên các tuyến đường, đặc biệt là khu vực dẫn vào các mỏ khai thác, tập trung xử lý hành vi chở quá tải trọng, cơi nới thành thùng và vi phạm nồng độ cồn.

Công an huyện Nông Cống kiểm tra, lập biên bản xử phạt gần 900 trường hợp vi phạm trật tự ATGT

Qua kiểm tra cho thấy về cơ bản người tham gia giao thông đã có ý thức hơn trong việc chấp hành các quy định của Luật Giao thông đường bộ. Tuy nhiên cũng vẫn còn một số trường hợp cố tình chở hàng hóa quá tải trọng, sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông. Những trường hợp này ngoài lập biên bản xử phạt, tổ công tác cũng tăng cường nhắc nhở, giáo dục pháp luật để người dân hiểu rõ hơn tác hại của việc uống rượu bia khi tham gia giao thông, qua đó chấn chỉnh và không tái phạm.

Trong 9 tháng năm 2023, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Nông Cống đã kiểm tra, lập biên bản xử phạt gần 900 trường hợp vi phạm, tạm giữ 321 phương tiện, tước 275 giấy phép lái xe, với tổng số tiền phạt gần 1,6 tỷ đồng. Trong đó vi phạm nồng độ cồn 262 trường hợp, vi phạm tải trọng 78 trường hợp, vi phạm kích thước thành thùng 48 trường hợp...

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]