(Baothanhhoa.vn) - Sáng 4-10, thừa ủy quyền của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã trao “Huy hiệu tuổi trẻ dũng cảm” cho em Lục Đình Tâm, học sinh lớp 7A, Trường THCS Tân Thành, huyện Thường Xuân vì đã có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước.

Trao tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho em Lục Đình Tâm dũng cảm cứu người bị đuối nước

Sáng 4-10, thừa ủy quyền của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã trao “Huy hiệu tuổi trẻ dũng cảm” cho em Lục Đình Tâm, học sinh lớp 7A, Trường THCS Tân Thành, huyện Thường Xuân vì đã có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước.

Trao tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho em Lục Đình Tâm dũng cảm cứu người bị đuối nước

Như Báo Thanh Hóa đã thông tin, sự việc xảy ra vào chiều ngày 23-9-2021, em Lương Thanh Trúc học sinh lớp 3A, Trường Tiểu học Tân Thành 2 đi rửa tay chân tại đoạn tràn sông Nàng, xã Tân Thành, huyện Thường Xuân, nhưng do thành tràn trơn nên em Trúc đã trượt chân và rơi vào dòng nước đang chảy xiết, em Lục Đình Tâm đi qua nhìn thấy, đã không ngại nguy hiểm nhảy xuống nước và kịp thời cứu em nhỏ Lương Thanh Trúc khỏi đuối nước.

Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn đã trao tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” của Trung ương Đoàn, tặng Giấy khen cùng phần thưởng của Hội đồng Đội tỉnh Thanh Hóa cho em Lục Đình Tâm.

Nguyễn Thủy


Nguyễn Thủy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]