(Baothanhhoa.vn) - Mất niềm tin với công nghệ trị nám truyền thống, trị nám liên tục thất bại trong vòng 10 năm mà vẫn tái nám, thậm chí tình trạng còn nặng hơn trước rất nhiều. Tưởng chừng mất hết hy vọng nhưng mẹ bỉm đã thành công với phương pháp trị nám mới, hiện đại.

Chữa nám 10 năm không khỏi, mẹ bỉm nhận kết quả bất ngờ sau 60 phút

Mất niềm tin với công nghệ trị nám truyền thống, trị nám liên tục thất bại trong vòng 10 năm mà vẫn tái nám, thậm chí tình trạng còn nặng hơn trước rất nhiều. Tưởng chừng mất hết hy vọng nhưng mẹ bỉm đã thành công với phương pháp trị nám mới, hiện đại.

Chữa nám 10 năm không khỏi, mẹ bỉm nhận kết quả bất ngờ sau 60 phút

Ngỡ ngàng trước sự thay đổi chỉ sau 60 phút của khách hàng thực hiện Pico Cell.

Nỗi ám ảnh của những người đi chữa nám 5 lần 7 lượt không khỏi

Nám không chỉ khiến chị em mặc cảm, thiếu tự tin trong giao tiếp hàng ngày; hơn thế nữa, nó còn là ám ảnh thường trực vì việc điều trị không có hiệu quả. Chữa nám không đơn giản không mang lại hiệu quả mà nhiều người còn tá hỏa vì tình trạng thậm chí còn nặng hơn ngày trước. Thêm vào đó, làn da còn bị ảnh hưởng nặng do bắn laser bị hỏng, để lại sẹo tổn thương trên da.

Không ít chị em cũng chia sẻ trên các diễn đàn về hành trình trị nám gian nan của mình. Tưởng rằng, trị nám cũng đơn giản như trị tàn nhang hay trị mụn. Nhưng thực tế thì không phải vậy, nám hình thành chân sâu xuống lớp hạ bì của da, vì vậy, nếu không điều trị tận gốc thì nám hoàn toàn có thể tái trở lại.

Chữa nám 10 năm không khỏi, mẹ bỉm nhận kết quả bất ngờ sau 60 phút Hình ảnh khách hàng nhập viện khẩn cấp sau khi bỏ cả 500 triệu đồng trị nám

Chị Hiền (Hải Dương) chia sẻ : “Lần đầu có suy nghĩ trị nám thì mình tìm đến các mẹo dân gian. Và mình đã dùng khoai tây để trị nám nhưng thực hiện đều đặn đến 1 tháng mà chẳng thấy hiệu quả gì cả. Lâu dần tìm hiểu thì mới hiểu chỉ massage với khoai tây trên bề mặt da thì làm sao có thể tác động đến tận chân gốc nám. Hơn nữa, tình trạng da bắt nắng còn nghiêm trọng hơn khiến da mặt xuống cấp trầm trọng.”

Không chỉ mất niềm tin với các phương pháp từ nguyên liệu tự nhiên, ngay tại nhà, chị Hà Ngô còn tâm sự rằng: “Từ những năm 2000, hồi con gái biết nám là xấu nên mình đã bắt đầu tìm cách loại bỏ nó. Lần đó đã nhờ vả bạn từ Nga mua những sản phẩm kem trị nám gửi về, sử dụng đến 3-4 tuýp mà vẫn không đỡ chút nào. Thật là vừa mất tiền oan vừa mất thời gian. Không chỉ mất niềm tin 1 lần mà với mình tận 2 lần, khi công nghệ cao laser nổi lên mình cũng tin tưởng, nhưng kết quả nhận lại là nám còn nặng hơn chưa chữa.”

Chữa nám 10 năm không khỏi, mẹ bỉm nhận kết quả bất ngờ sau 60 phút Làn da bị bỏng rát, tổn thương sau hàng chục lần chữa nám thất bại

Đồng cảm với nỗi lòng của chị Hà Ngô, chị Phương Lan (Sài Gòn) cũng chia sẻ: “Mình cũng là nạn nhân của bắn laser trị nám đây. Trị nám bằng laser cũng tốn kém chi phí chứ có phải rẻ đâu, chi phí mỗi buổi cũng 3-4tr mà phải thực hiện đến chục buổi. Ban đầu nghe tư vấn cũng rất hay, chỉ cần thực hiện sau 1 buổi là hiệu quả đến 80-90% nhưng không được như vậy đâu. Về nhà lại còn phải dưỡng da kỳ càng, chăm sóc đúng quy trình 7 ngày và bảo vệ da. Trời, nghĩ đến giai đoạn ấy mà thấy cực ghê mà hiệu quả không đền đáp công sức và tiền bạc mình bỏ ra gì cả.

Nhiều người chia sẻ liệu trình còn kéo dài vài năm với số chi phí đến trăm triệu hoặc hơn mà các mảng nám chỉ càng ngày càng dày hơn. Laser hay các công nghệ cũ còn làm các vùng da xung quanh bị ảnh hưởng đáng kể do bị đốt cháy quá nhiều. Với tâm lý người bị nám, ai cũng muốn cố gắng đến cùng, theo hết liệu trình để có được làn da trắng mịn.

Niềm tin trở lại với công nghệ trị nám 1 lần duy nhất Pico Cell

Một lần bất tín, vạn lần bất tin, đã quá thất bại nhiều lần trong điều trị nám, nhiều người cũng chia sẻ bản thân mình đã có giai đoạn chấp nhận sẽ “sống chung với lũ” cả đời. Nhưng theo dòng chia sẻ, tâm sự của chị em, nhiều người đã đặt cược một lần cuối cùng cho công nghệ trị nám Pico Cell của JK Việt Nam.

Đây là thành quả nghiên cứu dày công của các chuyên gia, nhà khoa học châu Âu và được chuyển giao độc quyền cho JK. Với những cách tân trong công nghệ hiện đại và sự kết hợp với máy móc tân tiến, công nghệ Pico Cell sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội bao gồm:

- Trị nám trúng đích, chính xác và an toàn, không gây tổn thương cho những vùng da xung quanh, không để lại sẹo.

- Loại bỏ hoàn toàn nám, kích thích sản sinh collagen, elastin làm trẻ hóa da, tái tạo da

- Chỉ thực hiện 1 lần duy nhất, hiệu quả rõ rệt lên tới 90% sau 60 phút thực hiện

Và để có được kết quả tuyệt vời như vậy, khách hàng đến với JK, thực hiện trị nám hay bất cứ dịch vụ làm đẹp nào đều được thăm khám, tư vấn 1:1 với chuyên gia hàng đầu. Sau đó sẽ có phác đồ điều trị riêng, như vậy mới đảm bảo được phù hợp với cơ địa cũng như mức độ nám; gia tăng hiệu quả trị nám tốt nhất.

Hàng triệu khách hàng đã lấy lại được nét xuân, sự tự tin với công nghệ trị nám không phẫu thuật Pico Cell. Mất niềm tin với các phương pháp trị nám nhiều lần không hiệu quả thì hãy trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại Pico Cell với đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ hàng đầu ngành thẩm mỹ, máy móc tân tiến.

Tìm hiểu thêm: trị nám bằng laser bao nhiêu tiền

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]