(Baothanhhoa.vn) - Bọc răng sứ răng cửa là phương pháp khôi phục vẻ ngoài của răng, giúp nụ cười của bạn đẹp và tự tin hơn. Vậy trường hợp nào nên bọc răng sứ cho răng cửa? Chi phí thực hiện dịch vụ này là bao nhiêu? Cùng giải đáp thắc mắc với những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây!

Bọc răng sứ răng cửa khi nào? Chi phí thực hiện hết bao nhiêu?

Bọc răng sứ răng cửa là phương pháp khôi phục vẻ ngoài của răng, giúp nụ cười của bạn đẹp và tự tin hơn. Vậy trường hợp nào nên bọc răng sứ cho răng cửa? Chi phí thực hiện dịch vụ này là bao nhiêu? Cùng giải đáp thắc mắc với những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây!

Bọc răng sứ răng cửa khi nào? Chi phí thực hiện hết bao nhiêu? Bọc răng sứ răng cửa giúp nụ cười tỏa sáng.

Khi nào nên bọc răng sứ răng cửa? Lý do thực hiện phương pháp này?

Răng cửa xấu hay đẹp ảnh hưởng rất nhiều tới nụ cười. Với những trường hợp răng cửa xấu hay có khuyết điểm thì bọc răng sứ là giải pháp hiệu quả nhất. Cụ thể một số trường hợp dưới đây cần bọc răng sứ cho răng cửa:

- Răng cửa có hình thể xấu: Răng quá nhỏ, ngắn hoặc quá to, dài.

- Răng cửa quá thưa: Thưa giữa 2 răng cửa hoặc nhiều răng cửa.

- Răng bị hô, vẩu, mọc theo hướng chìa ra ngoài miệng ở mức độ nhẹ.

- Răng cửa mọc khấp khểnh, lệch lạc gây kém thẩm mỹ.

- Răng cửa có màu sắc xỉn vàng do bị nhiễm kháng sinh không thể tẩy trắng.

- Bên cạnh đó, một vài trường hợp khác như răng cửa bị mẻ, sứt thì cũng cần bọc răng

Bọc răng sứ răng cửa khi nào? Chi phí thực hiện hết bao nhiêu? Trường hợp răng cửa bị xỉn màu, sứt mẻ, vỡ nên bọc răng sứ.

Chi phí thực hiện bọc răng sứ răng cửa

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng răng sứ được làm bằng kim loại và toàn sứ, vậy nên chi phí cho hai loại này sẽ có mức chênh lệch khác nhau.

Với răng sứ bằng kim loại sẽ có chi phí rẻ hơn, dao động trong khoảng từ 1.000.000 - 2.000.000 đồng/răng. Con răng sứ toàn sứ sẽ có mức giá cao hơn, giao động trong khoảng từ 2.000.000 - 9.000.000 đồng/răng.

Bạn có thể tham khảo bảng giá làm răng sứ mới nhất tại Nha Khoa Shark:

Loại răng sứ

Giá niêm yết

Răng sứ Titan

2.000.000 đồng

Răng sứ Zirconia

5.000.000 đồng

Răng sứ Cercon

7.000.000 đồng

Răng sứ Lava

10.000.000 đồng

Răng sứ Diamond

16.000.000 đồng

Nên bọc răng sứ ở đâu để giúp nụ cười tỏa sáng?

Để có một nụ cười tỏa sáng và tự tin nhất, nhiều khách hàng đã lựa chọn Nha Khoa Shark là địa điểm để thực hiện bọc răng sứ. Đây là một trong những cơ sở nha khoa tiên phong trong kỹ thuật bọc răng sứ tại Việt Nam, với nhiều phương pháp hiện đại và đột phá đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.

Đội ngũ chuyên gia bác sĩ có chuyên môn cao

Nha Khoa Shark có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ vừa có tâm vừa chuyên môn cao với 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Thêm vào đó, đội ngũ bác sĩ còn được tu nghiệp tại Đức, luôn trau dồi kinh nghiệm để giúp khách hàng có những ca phẫu thuật thành công nhất.

Bọc răng sứ răng cửa khi nào? Chi phí thực hiện hết bao nhiêu? Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn với 20 năm kinh nghiệm trong nghề.

Cơ sở vật chất hiện đại và hệ thống máy móc tân tiến

Tất cả những thiết bị chuyên dụng tại Nha Khoa Shark đều là sản phẩm chính hãng và được nhập khẩu trực tiếp tại Đức. Hệ thống máy móc tân tiến áp dụng công nghệ hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Cơ sở vật chất tại Nha Khoa Shark sang trọng, hiện đại nhưng vẫn tạo sự gần gũi và thoải mái cho khách hàng.

Quy trình thực hiện đảm bảo chất lượng

Mọi dịch vụ thực hiện tại Nha Khoa Shark đều được thực hiện theo đúng quy trình, và minh bạch để đảm bảo quyền lợi và an toàn cho khách hành. Quy trình bọc răng sứ răng cửa diễn ra nhanh chóng, đảm bảo cho khách hàng sự thoải mái nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Khi đến với Nha Khoa Shark, khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp khám sức khỏe, tư vấn để đưa ra những sự lựa chọn hợp lý nhất. Những nhân viên tại đây cũng sẽ thường xuyên hỏi thăm sức khỏe của bạn sau khi làm dịch vụ để có sự hỗ trợ kịp thời nhất.

Trên đây là những thông tin về bọc răng sứ răng cửa, hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn. Nếu muốn thực hiện dịch vụ bọc răng sứ răng sử thì đến với Nha Khoa Shark để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết hơn nhé.

SHARK DENTAL CLINIC - Phủ sáng nụ cười Việt

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 623 322 hoặc 1800 2069

Website: https://nhakhoashark.vn/

ĐT


ĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]