(Baothanhhoa.vn) - Trồng cây đầu xuân là một hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh công tác trồng cây, trồng rừng, phát triển kinh tế lâm nghiệp, vì vậy, ngay từ những ngày đầu năm, hầu hết các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh đã phát động Tết Trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Kỷ Hợi 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Toàn tỉnh trồng được 375.458 cây phân tán

Trồng cây đầu xuân là một hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh công tác trồng cây, trồng rừng, phát triển kinh tế lâm nghiệp, vì vậy, ngay từ những ngày đầu năm, hầu hết các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh đã phát động Tết Trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Kỷ Hợi 2019.

Toàn tỉnh trồng được 375.458 cây phân tán

Người dân xã Ngọc Liên (Ngọc Lặc) trồng rừng tập trung. Ảnh: Tiến Xuân

Theo đó, các địa phương, đơn vị đã kêu gọi các cơ quan, đơn vị, trường học và nhân dân hưởng ứng phong trào trồng cây, trồng rừng, chăm sóc cây, góp phần làm đẹp cảnh quan, phủ xanh đất trồng, đồi núi trọc, phát huy tối đa hiệu quả kinh tế của diện tích đất lâm nghiệp.

Tính đến ngày 15-2-2019, thông qua hoạt động phát động Tết Trồng cây, toàn tỉnh đã trồng được 375.458 cây phân tán, chủ yếu là các loại cây ăn quả, bóng mát, cây lâm nghiệp. Cùng với đó, các địa phương trong tỉnh cũng đã triển khai trồng được 93,2 ha rừng tập trung.

Tiến Xuân


Tiến Xuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]