(Baothanhhoa.vn) - Tổng Giám đốc Tổ chức tài chính Vi mô Tình thương (TYM) vừa ban hành Quyết định về mức lãi suất của các sản phẩm tiết kiệm theo Thông tư 07/2014/TT-NHNN của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam quy định lãi suất đối với tiền gửi bằng đồng Việt Nam của tổ chức, cá nhân tại tổ chức tín dụng.

Tổ chức tài chính vi mô tình thương tăng lãi suất lên đến 6,8%/năm

Tổng Giám đốc Tổ chức tài chính Vi mô Tình thương (TYM) vừa ban hành Quyết định về mức lãi suất của các sản phẩm tiết kiệm theo Thông tư 07/2014/TT-NHNN của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam quy định lãi suất đối với tiền gửi bằng đồng Việt Nam của tổ chức, cá nhân tại tổ chức tín dụng.

Tổ chức tài chính vi mô tình thương tăng lãi suất lên đến 6,8%/năm

Thông báo tăng lãi suất lên đến 6,80%/năm của TYM.

Theo đó, mức lãi suất đối với các sản phẩm tiền gửi tiết kiệm cho khách hàng cá nhân (thành viên và cá nhân thông thường) như sau:

- Tiết kiệm không kỳ hạn 0,20%/năm; tiết kiệm bắt buộc 3,20%/năm; tiết kiệm gửi góp 3,00%/năm.

- Tiết kiệm có kỳ hạn: kỳ hạn 1 tháng 6,20%/năm; kỳ hạn 3 tháng 6,20%/năm; kỳ hạn 6 tháng 6,80%/năm; kỳ hạn 9 tháng 6,30%/năm; kỳ hạn 12 tháng 6,30%/năm; kỳ hạn 18 tháng 6,3%/năm. Lãi suất chi trả trước hạn 0,2%/năm.

- Mức lãi suất đối với các sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn cho khách hàng tổ chức, như sau: Tiền gửi kỳ hạn 1 tháng 3,00%/năm; tiền gửi kỳ hạn 3 tháng 3,60%/năm; tiền gửi 6 tháng 4, 80%/năm; tiền gửi kỳ hạn 12 tháng 5,80%/năm; lãi xuất chi trả trước hạn 0,2%/năm.

Tổ chức tài chính vi mô tình thương tăng lãi suất lên đến 6,8%/năm

Thành viên phụ nữ tham gia gửi các sản phẩm tiết kiệm tại TYM Chi nhánh Thanh Hóa.

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Giám đốc TYM, TYM Chi nhánh Thanh Hóa đã chỉ đạo các phòng giao dịch, các huyện có TYM hoạt động thực hiện nghiêm các quy định về lãi suất. Cùng với đó, đẩy mạnh tuyên truyền về những thay đổi trong điều chỉnh lãi suất để khách hàng biết và tiếp cận.

Tính đến hết ngày 27-10, TYM Chi nhánh Thanh Hóa có 26.282 thành viên, khách hàng tham gia gửi các sản phẩm tiết kiệm với số dư tiết kiệm hơn 157,758 tỷ đồng.

Tiến Đạt


Tiến Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]