(Baothanhhoa.vn) - Trong chiến lược mở rộng và phát triển mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần cung cấp tốt hơn các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến với người dân và các doanh nghiệp, ngày 5 - 9, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) sẽ khai trương Chi nhánh Bỉm Sơn tại địa chỉ số 65 - 67 đường Trần Phú, khu phố 3, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn và LienVietPostBank Chi nhánh Cẩm Thủy tại địa chỉ số 99 tổ dân phố Tân An, thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy.

Ngày 5 - 9, LienvietPostBank khai trương trụ sở Chi nhánh tại thị xã Bỉm Sơn và huyện Cẩm Thủy

Trong chiến lược mở rộng và phát triển mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần cung cấp tốt hơn các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đến với người dân và các doanh nghiệp, ngày 5 - 9, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) sẽ khai trương Chi nhánh Bỉm Sơn tại địa chỉ số 65 - 67 đường Trần Phú, khu phố 3, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn và LienVietPostBank Chi nhánh Cẩm Thủy tại địa chỉ số 99 tổ dân phố Tân An, thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy.

Ngày 5 - 9, LienvietPostBank khai trương trụ sở Chi nhánh tại thị xã Bỉm Sơn và huyện Cẩm Thủy

Ngân hàng LienVietPostBank Chi nhánh Bỉm Sơn tại địa chỉ số 65 - 67 đường Trần Phú, khu phố 3, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn.

Đây là 2 địa điểm mới của LienVietPostBank được đặt tại khu vực trung tâm đông dân cư của thị xã, thị trấn. Các chi nhánh được đầu tư khang trang, rộng rãi, hiện đại, đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, cung cấp và đáp ứng đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại như: dịch vụ gửi tiền, chuyển tiền; mở tài khoản, mở thẻ ATM, thẻ tín dụng; cho vay phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng; mua bán ngoại tệ; thanh toán quốc tế, dịch vụ thu nộp ngân sách Nhà nước, dịch vụ thu hộ tiền điện, nước, cước viễn thông, chi hộ lương…

LienVietPostBank Chi nhánh Bỉm Sơn và Chi nhánh Cẩm Thủy là một trong các chi nhánh cấp I trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa cùng với 6 phòng giao dịch phân bổ tại các huyện trong tỉnh.

Ngày 5 - 9, LienvietPostBank khai trương trụ sở Chi nhánh tại thị xã Bỉm Sơn và huyện Cẩm Thủy

Ngân hàng LienVietPostBank Chi nhánh Cẩm Thủy tại địa chỉ số 99 tổ dân phố Tân An, thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy (Ảnh phối cảnh).

Sau khi thành lập và đi vào hoạt động, LienVietPostBank Chi nhánh Bỉm Sơn và Chi nhánh Cẩm Thủy sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trên địa bàn trong việc sử dụng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, góp phần thúc đẩy hoạt động phát triển kinh tế của địa phương. Đặc biệt, những sản phẩm riêng có mà LienVietPostBank đã và đang triển khai hiệu quả trên cả kênh ngân hàng và kênh phòng giao dịch bưu điện ở nhiều địa phương như tín dụng hưu trí; cho vay công chức, viên chức và lực lượng vũ trang; cho vay liên kết Hội Nông dân …

Nhân dịp này LienVietPostBank Chi nhánh Bỉm Sơn và Chi nhánh Cẩm Thủy đặc biệt dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn và có giá trị cho tất cả các khách hàng đến giao dịch tại ngân hàng như chuyển tiền, mở tài khoản, gửi tiết kiệm, vay vốn...

Tiến Đông


Tiến Đông

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]