(Baothanhhoa.vn) - Ngày 31-3 , Ngân hàng Thương  mại CP Đại Chúng Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hoá (PVcomBank Thanh Hóa) và Công ty CP Nông sản Phú Gia đã ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện.

Ký kết hợp tác toàn diện giữa PVcomBank và Công ty CP Nông sản Phú Gia

Ngày 31-3 , Ngân hàng Thương mại CP Đại Chúng Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hoá (PVcomBank Thanh Hóa) và Công ty CP Nông sản Phú Gia đã ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện.

Ký kết hợp tác toàn diện giữa PVcomBank và Công ty CP Nông sản Phú Gia

Toàn cảnh hội nghị.

Theo văn bản ký kết, PVcomBank Thanh Hóa và Công ty CP Nông sản Phú Gia thỏa thuận hợp tác toàn diện về cung cấp và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau. Trong đó, PVcomBank sẽ ưu tiên cung cấp nguồn vốn tín dụng và các giải pháp tài chính toàn diện cho Công ty CP Nông sản Phú Gia. Về phía công ty cũng sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ của ngân hàng như: sử dụng các dịch vụ thanh toán chuyển tiền; giao dịch tài khoản ngoại tệ; dịch vụ trả lương cho cán bộ, nhân viên qua tài khoản, nhận tiền gửi, các sản phẩm về ngoại hối và các sản phẩm dịch vụ khác về đầu tư, tư vấn tài chính doanh nghiệp, phát hành và sử dụng thẻ, thanh toán hoá đơn…

Thỏa thuận hợp tác này cũng là cơ sở để hai bên có thể kết hợp khai thác tiềm lực của nhau, phối hợp bán chéo sản phẩm, gia tăng lợi ích cho khách hàng, cùng hợp tác triển khai các dịch vụ ngân hàng hiện đại.

Ngoài ra 2 bên cũng thoả thuận thống nhất sẽ ưu tiên thiết kế các gói sản phẩm chuyên biệt, theo từng giai đoạn và chương trình cụ thể. Đồng thời tăng cường trao đổi chia sẻ kinh nghiệm và nỗ lực hợp tác chặt chẽ, hướng tới mục tiêu trở thành đối tác chiến lược trong quá trình hoạt động, và mở rộng phát triển sản xuất, kinh doanh. Qua đó góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín và thương hiệu của hai đơn vị doanh nghiệp trên thị trường.

Ký kết hợp tác toàn diện giữa PVcomBank và Công ty CP Nông sản Phú Gia

PvcomBank Thanh Hóa và Công ty CP Nông sản Phú Gia ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện.

Việc ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa PVcomBank và công ty cổ phần Nông sản Phú Gia là sự tiếp nối và khẳng định mối quan hệ hợp tác uy tín, truyền thống và toàn diện giữa PVcomBank và Công ty CP Nông sản Phú Gia trong nhiều năm qua, nhấn mạnh vào mục tiêu cùng hợp tác để phát triển các dịch vụ, nền tảng thanh toán số, góp phần thúc đẩy tiến độ công cuộc chuyển đổi số của hai bên.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]