(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc giải quyết đề nghị của UBND huyện Quảng Xương về điều chỉnh, bổ sung những đoạn đường còn thiếu sót hoặc đã được đầu tư, nâng cấp đưa vào sử dụng nhưng chưa có trong bảng giá đất thời kỳ 2020 - 2024 trên địa bàn huyện Quảng Xương.

Khẩn trương bổ sung những đoạn đường còn thiếu vào bảng giá đất trên địa bàn huyện Quảng Xương

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc giải quyết đề nghị của UBND huyện Quảng Xương về điều chỉnh, bổ sung những đoạn đường còn thiếu sót hoặc đã được đầu tư, nâng cấp đưa vào sử dụng nhưng chưa có trong bảng giá đất thời kỳ 2020 - 2024 trên địa bàn huyện Quảng Xương.

Khẩn trương bổ sung những đoạn đường còn thiếu vào bảng giá đất trên địa bàn huyện Quảng Xương

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Tài nguyên và Môi trường khẩn trương tham mưu, giải quyết đề nghị của UBND huyện Quảng Xương về điều chỉnh, bổ sung những đoạn đường còn thiếu sót hoặc đã được đầu tư, nâng cấp đưa vào sử dụng nhưng chưa có trong bảng giá đất thời kỳ 2020 - 2024 để phục vụ công tác GPMB dự án đô thị nghỉ dưỡng Khoáng nóng xã Quảng Yên. Tuy nhiên, đến nay Sở Tài nguyên và Môi trường vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ là rất chậm trễ, ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện dự án.

UBND tỉnh yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường tập trung nhân lực, khẩn trương nghiên cứu và có văn bản hướng dẫn UBND huyện Quảng Xương thực hiện các nội dung công việc thuộc thẩm quyền để đảm bảo tiến độ GPMB dự án đô thị nghỉ dưỡng Khoáng nóng xã Quảng Yên; báo cáo kết quả thực hiện và tham mưu, đề xuất cụ thể những nội dung thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh chậm nhất trong ngày 2-4-2022.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]