(Baothanhhoa.vn) - Thông qua “làn gió” của Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), các sản phẩm nông nghiệp, làng nghề đã được thổi hồn để trở thành những sản phẩm đặc trưng, đại diện cho đời sống sản xuất, văn hóa, sinh hoạt của các địa phương trong tỉnh. Tuy nhiên, bài toán đặt ra là phải phát triển chương trình này theo chiều sâu, trở thành đòn bẩy, thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực nông thôn. Đồng thời, chú trọng đến những sản phẩm có chất lượng, góp phần nâng sức cạnh tranh và vị thế của sản phẩm OCOP Thanh Hóa trên thị trường, hướng tới xuất khẩu.
(Baothanhhoa.vn) - Xác định phát triển hạ tầng đô thị là động lực then chốt để bứt phá, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường Nam Sầm Sơn lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030 đã đặt mục tiêu đẩy mạnh kêu gọi, thu hút đầu tư, tập trung vào các lĩnh vực hạ tầng du lịch, hạ tầng kỹ...
(Baothanhhoa.vn) - Vững vàng với vị thế trong hệ thống phân phối nội địa, sản phẩm của Công ty CP Mía đường Lam Sơn (Lasuco) đã hiện diện tại hơn 30 thị trường quốc tế. Hành trình xây dựng “hộ chiếu xanh”- phát triển bền vững, tuần hoàn và thân thiện với môi trường...
(Baothanhhoa.vn) - Sáng 22/10, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Đại sứ quán Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ailen, Cơ quan Liên hợp quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ (UN Women) phối hợp tổ chức Diễn đàn Doanh nhân nữ Việt...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu