(Baothanhhoa.vn) - Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ trong công tác quản lý, treo tháo hệ thống đo đếm điện năng cho các đơn vị trực thuộc, Công ty Điện lực Thanh Hóa vừa phối hợp với Trung tâm thí nghiệm điện Thanh Hóa (ETC) tổ chức lớp “Đào tạo, bồi huấn quản lý và lắp đặt hệ thống đo đếm điện năng” cho 134 học viên là chuyên viên các phòng chức năng của Công ty, công nhân treo tháo hệ thống đo đếm điện năng, nhân viên kiểm tra giám sát mua bán điện tại các Điện lực trực thuộc và Đội QLVH 110 kV.

Đào tạo, bồi huấn quản lý và lắp đặt hệ thống đo đếm điện năng

Nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ trong công tác quản lý, treo tháo hệ thống đo đếm điện năng cho các đơn vị trực thuộc, Công ty Điện lực Thanh Hóa vừa phối hợp với Trung tâm thí nghiệm điện Thanh Hóa (ETC) tổ chức lớp “Đào tạo, bồi huấn quản lý và lắp đặt hệ thống đo đếm điện năng” cho 134 học viên là chuyên viên các phòng chức năng của Công ty, công nhân treo tháo hệ thống đo đếm điện năng, nhân viên kiểm tra giám sát mua bán điện tại các Điện lực trực thuộc và Đội QLVH 110 kV.

Đào tạo, bồi huấn quản lý và lắp đặt hệ thống đo đếm điện năng

Học viên tham gia phần thi thực hành tại khóa đào tạo, bồi huấn quản lý và lắp đặt hệ thống đo đếm điện năng.

Trong thời gian hai ngày các học viên tham gia lớp học đã được truyền tải những kiến thức liên quan đến: Cấu tạo, nguyên lý hoạt động các thiết bị đo: Công tơ điện tử, Máy biến dòng điện đo lường (TI), Máy biến điện áp đo lường (TU); giới thiệu về các loại công tơ điện tử đang sử dụng trên lưới do Công ty Điện lực Thanh Hóa quản lý; hướng dẫn treo, tháo hệ thống đo đếm điện năng trung, hạ áp, kiểm tra hệ thống đo đếm điện năng trung, hạ áp.

Đào tạo, bồi huấn quản lý và lắp đặt hệ thống đo đếm điện năng

Ông Hoàng Hải, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa phát biểu chỉ đạo tại lớp đào tạo, bồi huấn.

Tham gia khóa đào tạo, học viên còn được trực tiếp tham gia phần thi lý thuyết, thực hành để đánh giá kết quả học tập của từng cá nhân, đơn vị. Với công tác chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức lớp học, sự tham gia đầy đủ và tinh thần học hỏi nghiêm túc, 100% các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học ở tất cả các nội dung.

Tính đến ngày 31-7-2022 Công ty Điện lực Thanh Hóa đang thực hiện quản lý 824.694 công tơ các loại. Với địa bàn rộng, lượng khách hàng lớn, lớp bồi huấn đã góp phần trang bị kiến thức, trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng nghiệp vụ cho học viên, qua đó đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong hoạt động sản xuất, kinh doanh điện năng của Công ty.

Hùng Mạnh


Hùng Mạnh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]