(Baothanhhoa.vn) - Sáng 1-3, Trung tâm hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh, Công ty CP Đào tạo và Cung ứng nhân lực quốc tế HAVICO tổ chức lễ ký kết chương trình hợp tác cung ứng nguồn nhân lực.

Ký kết chương trình hợp tác cung ứng nguồn nhân lực

Sáng 1-3, Trung tâm hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh, Công ty CP Đào tạo và Cung ứng nhân lực quốc tế HAVICO tổ chức lễ ký kết chương trình hợp tác cung ứng nguồn nhân lực.

Ký kết chương trình hợp tác cung ứng nguồn nhân lực

Hai đơn vị ký biên bản thoả thuận hợp tác

Theo nội dung biên bản thoả thuận hợp tác, Công ty CP Đào tạo và Cung ứng nhân lực quốc tế HAVICO (bên A) đồng ý để Trung tâm hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh (bên B) giới thiệu chương trình du học của bên A đến học sinh. Bên A đồng ý tiếp nhận và tuyển chọn học sinh do bên B giới thiệu, đồng thời cam kết bảo đảm pháp lý trong hoạt động du học.

Về quyền và nghĩa vụ, bên A cung cấp cho bên B các thông báo tuyển chọn của các trường mà bên A đang khai thác để bên B làm cơ sở giới thiệu cho học sinh. Tổ chức đào tạo ngoại ngữ cho những học sinh do bên B giới thiệu mà chưa có ngoại ngữ hoặc đào tạo nâng cao cho lao động trước khi phỏng vấn trường. Thông báo cho bên B lịch phỏng vấn, nội dung phỏng vấn, gửi danh sách thông báo trúng tuyển cho bên B sau khi có kết quả chính thức. Làm các thủ tục cho học sinh được nhập cảnh hợp pháp, đúng tiến độ đối với những học sinh đã được nhà trường lựa chọn và có tư cách lưu trú. Hướng dẫn cách giải quyết phát sinh của du học sinh trong quá trình học tập tại nước ngoài. Nếu có những phát sinh với du học sinh, bên A chủ động giải quyết và thông báo cho bên B để cùng phối hợp xử lý. Giáo dục định hướng, giới thiệu đất nước, con người và cách phòng tránh các nguy cơ cho học sinh trước khi xuất cảnh. Ký hợp đồng với học sinh và thực hiện đầy đủ các quyền và nghĩa vụ của đơn vị du học theo đúng quy định.

Ký kết chương trình hợp tác cung ứng nguồn nhân lực

Quyền và nghĩa vụ của bên B được cung cấp thông tin và các tài liệu, giấy tờ cần thiết về chương trình du học của bên A. Học sinh tham gia chương trình du học do bên B giới thiệu được hưởng các chế độ, chính sách ưu đãi của bên A. Bên B không được nhân danh bên A để thu bất cứ khoản tiền nào từ học sinh. Bên B giới thiệu học sinh bảo đảm đúng yêu cầu và tiêu chuẩn tuyển chọn du học sinh theo thông báo của bên A. Cung cấp thông tin cần thiết, kịp thời cho học sinh theo thông báo của bên A.

Thời gian và hiệu lực của biên bản là 5 năm và có thể gia hạn căn cứ trên nhu cầu của hai bên. Trong quá trình thực hiện nếu có những phát sinh thì hai bên thông báo cho nhau bằng văn bản và cùng nhau bàn bạc để giải quyết trên tinh thần hiểu biết và tôn trọng quyền lợi của nhau.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]