(Baothanhhoa.vn) - Nhu cầu sở hữu sim số đẹp đang nhận được sự quan tâm của khách hàng. Bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ cung cấp sim số đẹp uy tín chưa? Nếu chưa tìm được đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đầy đủ cho bạn địa chỉ cung cấp sim số đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu - Sim Đại Phát .

Đại Phát - địa chỉ cung cấp sim số đẹp uy tín tại Việt Nam

Nhu cầu sở hữu sim số đẹp đang nhận được sự quan tâm của khách hàng. Bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ cung cấp sim số đẹp uy tín chưa? Nếu chưa tìm được đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đầy đủ cho bạn địa chỉ cung cấp sim số đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu - Sim Đại Phát.

Giới thiệu tổng quan về Đại Phát

Sim Đại Phát thuộc Công ty Cổ phần Tổng Đại Phát. Đây là địa chỉ chuyên mua bán, trao đổi, định giá sim số đẹp. Hầu hết, những dòng sim ở đây có chất lượng tốt và được bán với mức giá phải chăng.

Không những vậy, ở Đại Phát có số lượng lớn sim số đẹp tha hồ để bạn lựa chọn. Với hàng triệu đầu số từ nhiều nhà mạng khác nhau. Ví dụ như: sim Viettel, sim Vinaphone,sim Mobifone,.. Mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Ngoài ra, Sim Đại Phát còn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng và uy tín nhất.

Đại Phát - địa chỉ cung cấp sim số đẹp uy tín tại Việt NamKhi mua sim số đẹp ở Đại Phát, bạn chỉ cần mất khoảng 30 phút là đã nhận được sim và được đăng ký chính chủ rõ ràng. Không những vậy, bạn sẽ được kiểm tra kỹ trước khi nhận. Và đảm bảo không mất thêm một khoản chi phí phát sinh nào. Chính vì vậy, nơi đây nhận được khá nhiều đánh giá và bình luận tích cực đến từ khách hàng.

Các loại sim số đẹp mà Sim Đại Phát cung cấp

Đến Sim Đại Phát, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi số lượng sim số đẹp khổng lồ mà nơi đây cung cấp. Với nhiều sản phẩm khác nhau, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Cụ thể:

Sim bát quý, lục quý, ngũ, tứ quý, tam hoa

Sim bát quý, thất quý, ngũ, tứ quý, tam hoa là dòng sim số đẹp được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Trong đó, loại sim bát quý có thể được xem là sim số đẹp thuộc top VIP tại Sim Đại Phát. Đây là dòng sim thuộc loại hàng hiếm được lưu hành trên thị trường. Và người dùng thường phải mất khoản chi phí lớn để sở hữu loại sim này.

Đại Phát - địa chỉ cung cấp sim số đẹp uy tín tại Việt Nam

Những loại sim này thường tương ứng với số lượng con số trùng nhau ở dãy sim. Thông thường, các loại sim này sẽ có giá dao động trong khoảng vài trăm triệu cho đến vài tỷ đồng. Đây là một số tiền khá đắt đỏ nên quý khách nên xem xét trước khi mua. Tuy nhiên, với số tiền mình bỏ ra thì xứng đáng với con số đẹp mà nhiều người hằng ao ước được sở hữu.

Sim phát lộc, tài hay sim ông địa

Sim phát lộc, tài hay sim ông địa mang đến cho người sử dụng nhiều tài lộc, may mắn, cát lợi. Cũng chính vì vậy, nên loại sim này được các khách hàng săn đón. Với mong muốn sử dụng sim này sẽ mang đến tài lộc thịnh vượng cho chủ nhân.

Đại Phát - địa chỉ cung cấp sim số đẹp uy tín tại Việt Nam

Thông thường, các loại sim này sẽ chứa những cặp như: 68, 39, 79. Vì vậy cho nên, chúng hoàn toàn có thể thuộc thêm những dòng sim khác. Mức giá của loại sim này khoảng từ 500 nghìn đến 500 triệu đồng.

Sim số tiến và 1 vài dòng sim khác

Sim số tiến là dòng sim có 3 số cuối sắp xếp theo 1 trình tự tiến lên. Nó mang ý nghĩa thăng tiến, chỉ tiến không lùi. Do đó, đây cũng là dòng sim mà các bạn không nên bỏ qua đặc biệt là với những người làm kinh doanh. Giá của loại sim này giao động từ 200 nghìn và cũng có thể lên đến 10 tỷ. Do đó, bạn có thể xem xét và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Đại Phát - địa chỉ cung cấp sim số đẹp uy tín tại Việt Nam

Ngoài những dòng sim đã kể trên, ở Sim Đại Phát còn cung cấp nhiều loại sim khác. Bao gồm:

- Sim lặp kép: Sim kết hợp kép và chúng lặp lại như 6688.

- Sim gánh đảo: Số đuôi của chúng đảo nhau, ví dụ như 890098.

- Loại sim đôi: Sim đôi được người ta gọi là sim tình nhân, chúng có giá từ 500 tới 50 triệu đồng.

- Sim số độc: Thường xuất hiện ở các số đuôi. Điển hình như 1102, nghĩa là độc nhất vô nhị…

- Sản phẩm sim phong thuỷ: Đây là dòng sim hợp tuổi người dùng, giúp người sử dụng đạt được nhiều may mắn.

Lý do nên mua sim số đẹp tại Sim Đại Phát

Sim Đại Phát luôn tự hào là đơn vị cung cấp sim số đẹp số lượng lớn với mức giá phải chăng. Có thể hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra, khi mua hàng ở Sim Đại Phát bạn sẽ được hỗ trợ về vận chuyển. Thậm chí là thay mặt các nhà mạng để hỗ trợ giải quyết cho người tiêu dùng một số vấn đề cần thiết.

Để mua sim số đẹp siêu rẻ, hãy đến với Sim Đại Phát:

Công ty Cổ phần Tổng Đại Phát - GPĐKKD số 0110126615 do Sở KH & ĐT TP Hà Nội cấp.

- Đại diện pháp luật: Ông Nguyễn Xuân Đại.

- Hotline: 0816455555

- Website: https://simdaiphat.vn/

- Email: khosimdaiphat@gmail.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/khosimdaiphat/

- Twitter: https://twitter.com/simdaiphat

- Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà VSMB, 275 P. Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]