(Baothanhhoa.vn) - UBND thị xã Nghi Sơn vừa tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng cho học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi, giáo viên có học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh năm học 2022-2023.

Thị xã Nghi Sơn tuyên dương HS và GV có thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh

UBND thị xã Nghi Sơn vừa tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng cho học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi, giáo viên có học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh năm học 2022-2023.

Thị xã Nghi Sơn tuyên dương HS và GV có thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh

Kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh năm học 2022-2023 thị xã Nghi Sơn có 5/5 trường THPT và Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên thị xã thành lập đội tuyển tham gia; có 28/34 trường THCS, Trường Tiểu học và THCS với 90 học sinh tham gia.

Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thị ủy, UBND thị xã, Phòng Giáo dục & Đào tạo trong công tác giáo dục khuyến học khuyến tài, đầu tư cơ sở vật chất cho giáo dục, cùng sự nỗ lực cố gắng của các em học sinh và giáo viên được lựa chọn tham gia công tác bồi dưỡng cho học sinh. Kết thúc kỳ thi học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh năm học 2022-2023 thị xã có 177 học sinh đạt giải, trong đó có 6 giải nhất, 35 giải nhì, 60 giải 3 và 77 giải khuyến khích, xếp thứ 10 toàn đoàn.

Thị xã Nghi Sơn tuyên dương HS và GV có thành tích xuất sắc trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND thị xã Nghi Sơn đã biểu dương những kết quả ngành GD&ĐT cùng các em học sinh và giáo viên đã đạt được trong kỳ thi vừa qua, điều đó thể hiện sự quan tâm đúng hướng của thị xã cho sự nghiệp GD&ĐT cũng như đề án phát triển sự nghiệp giáo dục thị xã đang thực hiện. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới ngành GD&ĐT thị xã tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt ở các nhà trường, phấn đấu đạt được thành tích cao hơn nữa trong các kỳ thi tiếp theo.

Tại buổi lễ, 177 học sinh đạt học sinh giỏi các môn văn hóa cấp tỉnh được Chủ tịch UBND thị xã tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong kỳ thi chọn học sinh giỏi THPT, GDTX cấp THPT và THCS cấp tỉnh năm học 2022-2023; 104 giáo viên được Chủ tịch UBND thị xã tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2022-2023.

Nhân dịp này Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã trao 10 suất học bổng cho các em học sinh đạt giải và trao 10 suất quà cho các giáo viên có thành tích cao trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi trong kỳ thi vừa qua với tổng kinh phí trên 56 triệu đồng.

Sỹ Thành, Trung Kiên


Sỹ Thành, Trung Kiên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]