(Baothanhhoa.vn) - Theo thông tin từ UBND huyện Bá Thước, 9 tháng năm 2018, hoạt động du lịch trên địa bàn tiếp tục có nhiều khởi sắc, thu hút được 32.273 lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, tăng 71,6% so với cùng kỳ, trong đó: Khách quốc tế là 7.713 lượt người, khách trong nước 24.560 lượt người.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trên 32.000 lượt khách du lịch đến huyện Bá Thước

Theo thông tin từ UBND huyện Bá Thước, 9 tháng năm 2018, hoạt động du lịch trên địa bàn tiếp tục có nhiều khởi sắc, thu hút được 32.273 lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, tăng 71,6% so với cùng kỳ, trong đó: Khách quốc tế là 7.713 lượt người, khách trong nước 24.560 lượt người.

Trên 32.000 lượt khách du lịch đến huyện Bá Thước

Có được kết quả trên, thời gian qua huyện Bá Thước đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về vai trò, vị trí của ngành du lịch; tập trung quy hoạch, ưu tiên xây dựng hạ tầng giao thông đến các khu, điểm du lịch; đào tạo nguồn nhân lực; triển khai chiến lược xây dựng sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm có thế mạnh về du lịch.

Thời gian tới, UBND huyện Bá Thước tiếp tục trình UBND tỉnh phê duyệt quy hoạch Khu du lịch thác Muốn, xã Điền Quang; chỉ đạo bản Kho Mường, xã Thành Sơn, bản Đôn, xã Thành Lâm xây dựng nông thôn mới kết hợp phát triển du lịch cộng đồng. Tiếp tục phối hợp với các cơ quan truyền thông, các sở, ban, ngành cấp tỉnh thực hiện các chương trình quảng bá, thông tin về những giá trị văn hóa tiêu biểu và tiềm năng phát triển du lịch tại huyện.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]