(Baothanhhoa.vn) - Từ lâu, Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố biển đáng sống. Vì vậy mà hàng năm có rất đông du khách đổ về tham quan và nghỉ dưỡng. Vì vậy mà những dịch vụ khách sạn, nhà hàng và đặc biệt là dịch vụ cho thuê xe vô cùng phát triển. Đi đầu trong dịch vụ cho thuê xe tại Đà Nẵng, công ty Bình Minh luôn tự hào khi mang đến dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và giá rẻ nhất.

Thỏa sức vi vu với dịch vụ thuê xe Đà Nẵng giá siêu rẻ tại Bình Minh

Từ lâu, Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố biển đáng sống. Vì vậy mà hàng năm có rất đông du khách đổ về tham quan và nghỉ dưỡng. Vì vậy mà những dịch vụ khách sạn, nhà hàng và đặc biệt là dịch vụ cho thuê xe vô cùng phát triển. Đi đầu trong dịch vụ cho thuê xe tại Đà Nẵng, công ty Bình Minh luôn tự hào khi mang đến dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và giá rẻ nhất.

Thỏa sức vi vu với dịch vụ thuê xe Đà Nẵng giá siêu rẻ tại Bình Minh

Đôi nét về Công ty Bình Minh

Bình Minh là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng. Ra đời và phát triển từ lâu, nên công ty Bình Minh đã có cho mình chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Hoạt động với tiêu chí: “Luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng”. Công ty Bình Minh luôn nỗ lực hàng ngày để đưa ra các gói dịch vụ ưu đãi mới. Cũng như làm tròn phương châm “Gọi đâu có đó”. Không rườm rà về giấy tờ, quy tắc, khách hàng sẽ hài lòng với thủ tục đơn giản và nhanh chóng của công ty.

Công ty Bình Minh cho thuê xe gì?

Hướng đến sự hoàn thiện và hỗ trợ cho mọi nhu cầu của khách hàng. Đơn vị công ty hiện đang cung cấp 2 dòng xe chính là xe máy và xe ô tô.

Thỏa sức vi vu với dịch vụ thuê xe Đà Nẵng giá siêu rẻ tại Bình Minh

Có đầy đủ chủng loại xe máy cho khách hàng có thể lựa chọn. Gồm có xe Air Blade, Lead, Vision, Nouvo Lx, Attila Victoria, Elizabeth, Wave RSX, Sirius,.... Mỗi chiếc xe đều là dòng xe mới được sản xuất từ năm 2016 trở lên. Đảm bảo vận hành êm ái trên mọi chặng đường.

Với dòng xe ô tô, công ty Bình Minh cung cấp các mẫu xe lớn 4 chỗ và 7 chỗ. Xe thuộc các thương hiệu là Mazda 3, Elantra, Innova, Fortuner,... Đảm bảo nhu cầu thiết yếu của nhiều khách hàng khi thuê xe.

Quy trình thuê xe nhanh gọn tại công ty Bình Minh

Hướng đến sự tiện lợi và thoải mái cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, quy trình giao nhận xe của công ty Bình Minh vô cùng nhanh gọn và không rườm rà về mặt giấy tờ. Chỉ cần có bằng lái xe và căn cước công dân là đã có thể thuê được. Cụ thể là:

Khi liên hệ đến cho công ty Bình Minh, nhân viên của công ty sẽ gửi đến khách hàng một bản hợp đồng thuê xe. Khi giao xe đến cho khách, khách hàng chỉ cần ký vào bản hợp đồng này kèm theo các thông tin về tên, địa chỉ tạm trú ở Đà Nẵng, số CCCD và bằng lái xe là đã có thể được nhận xe.

Thỏa sức vi vu với dịch vụ thuê xe Đà Nẵng giá siêu rẻ tại Bình Minh

Xe khi được giao đã được nhân viên kiểm tra kỹ lưỡng. Đảm bảo không hư hại gì và xăng cũng đầy bình. Giấy tờ xe cũng được bàn giao để đảm bảo lái xe an toàn trên mọi chặng đường. Khi trả xe, khách hàng chỉ cần liên hệ đến công ty để được nhân viên đến kiểm tra và nhận lại xe. Xe sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo không bị hư hại gì.

Thỏa sức vi vu với dịch vụ thuê xe Đà Nẵng giá siêu rẻ tại Bình Minh

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thuê xe Đà Nẵng tại Công ty Bình Minh?

Có cho mình hơn 5 năm hoạt động trên thị trường, phục vụ cho hơn 10.000 khách hàng khác nhau, công ty Bình Minh là địa chỉ cho thuê xe Đà Nẵng giá rẻ mà bạn nên lựa chọn. Bởi vì khi đến với công ty Bình Minh, khách hàng sẽ được đảm bảo:

- Thời gian giao xe nhanh chóng, thủ tục nhanh gọn, đảm bảo không làm gián đoạn công việc của khách hàng.

- Linh động trong việc giao nhận xe ở bất kỳ đâu.

- Cho thuê dài hạn, thời gian linh động theo khách hàng.

- Bảng giá thuê xe chi tiết, dễ đọc dễ hiểu.

- Nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.

- Hỗ trợ tư vấn 24/7 với thái độ niềm nở nhất.

Thỏa sức vi vu với dịch vụ thuê xe Đà Nẵng giá siêu rẻ tại Bình Minh

Một điều đặc biệt chỉ có ở công ty Bình Minh chính là khi khách có nhu cầu thuê xe đi bán đảo Sơn Trà sẽ được hướng dẫn lựa chọn loại xe phù hợp. Những dòng xe tay ga sẽ không cho phép khách thuê đi bán đảo Sơn Trà vì đường đi khá nguy hiểm với xe tay ga. Đảm bảo an toàn cho mọi người trên mọi chặng đường đi.

Thông tin liên hệ: Công ty Bình Minh

- Địa chỉ: 36 Tạ Mỹ Duật, Sơn Trà, Đà Nẵng

- Hotline: 0986.862.986

- Email: thuexemaybinhminh@gmail.com

- Website: https://dichvuthuexedanang.com/

- Google Maps: https://goo.gl/maps/r69yeHHLyeEcVqq57

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]