(Baothanhhoa.vn) - Theo thống kê của ngành văn hóa, thể thao và du lịch, toàn tỉnh hiện có 4 cơ sở đào tạo về du lịch; trong đó, 2 trường đào tạo bậc đại học về du lịch và định hướng du lịch (Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Trường Đại học Hồng Đức), 1 trường đào tạo du lịch bậc cao đẳng (Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Công Thương) và 1 trường đào tạo bậc trung cấp (Trường Trung cấp nghề Thương mại và Du lịch).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao chất lượng đào tạo tại các cơ sở có chức năng đào tạo chuyên ngành du lịch

Theo thống kê của ngành văn hóa, thể thao và du lịch, toàn tỉnh hiện có 4 cơ sở đào tạo về du lịch; trong đó, 2 trường đào tạo bậc đại học về du lịch và định hướng du lịch (Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Trường Đại học Hồng Đức), 1 trường đào tạo du lịch bậc cao đẳng (Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Công Thương) và 1 trường đào tạo bậc trung cấp (Trường Trung cấp nghề Thương mại và Du lịch).

Tính đến hết năm 2017, các trường đào tạo về du lịch trên địa bàn tỉnh đã tuyển sinh được trên 1.100 học sinh, sinh viên học chuyên ngành du lịch. Về cơ bản, các trường trung cấp chuyên nghiệp, dạy nghề và các khoa, tổ bộ môn du lịch thuộc các trường đại học đã có khu dành riêng cho thực hành. Từ đó, tổ chức cho học sinh, sinh viên thực hành, kiến tập, thực tập, tham gia các hoạt động du lịch và các hoạt động xã hội theo định hướng nghề nghiệp. Đặc biệt, việc xây dựng, công bố chuẩn đầu ra và thực hiện 3 công khai tại các cơ sở đào tạo, gồm công khai chất lượng đào tạo, công khai điều kiện đảm bảo chất lượng đào tạo... góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng đào tạo của các trường.


Khôi Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]