(Baothanhhoa.vn) - Đến ngày 24-4-2019 tuyến đường từ Quốc lộ 1A đi Khu du lịch biển Hải Hòa (Tĩnh Gia) đã hoàn thành, đáp ứng nhu cầu lưu thông của người dân và du khách khi về với biển Hải Hòa . Tuyến đường được hoàn thành trong dịp này là sự kiến có ý nghĩa đặc biệt quan trọng chào mừng Lễ khai trương Du lịch Biển Hải Hòa; chào mừng  990 năm Thanh Hóa(1029-2019).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoàn thành tuyến đường từ Quốc lộ 1Ađi Khu du lịch biển Hải Hòa

Đến ngày 24-4-2019 tuyến đường từ Quốc lộ 1A đi Khu du lịch biển Hải Hòa (Tĩnh Gia) đã hoàn thành, đáp ứng nhu cầu lưu thông của người dân và du khách khi về với biển Hải Hòa. Tuyến đường được hoàn thành trong dịp này là sự kiến có ý nghĩa đặc biệt quan trọng chào mừng Lễ khai trương Du lịch Biển Hải Hòa; chào mừng 990 năm Thanh Hóa(1029-2019).

Hoàn thành tuyến đường từ Quốc lộ 1A đi Khu du lịch biển Hải Hòa

Dự án đầu tư xây dựng công trình đường giao thông từ Quốc lộ 1A đi Khu du lịch Hải Hòa có chiều dài gần 2,8 km. Dự án đi qua địa bàn thị trấn Tĩnh Gia và xã Hải Hòa. Sau nhiều năm phải tạm dừng và điều chỉnh kinh phí thực hiện, nhưng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và được sự quan tâm của UBND tỉnh, đến tháng 3-2018, Dự án được chính thực triển khai thực hiện công tác giải phóng mặt bằng, đến tháng 6-2018 thực hiện triển khai đầu tư xây dựng. Với sự tập trung cao độ của chủ đầu tư là UBND huyện Tĩnh Gia và các đơn vị thi công là Tổng Công ty Xây dựng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Thanh Hóa, Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Đô Thị Thanh Hóa, sau hơn 1 năm triển khai thực hiện giải phóng mặt bằng và đầu tư xây dựng, đến ngày 24-4-2019 tuyến đường đã hoàn thành với tổng mức đầu tư trên 99 tỷ đồng, qua đó đã đáp ứng việc đi lại, giao thương hàng hóa của người dân và du khách khi về với biển Hải Hòa, cũng như sự mong mỏi của người dân sau nhiều năm chờ đợi.

Công trình đường giao thông từ Quốc lộ 1A đi Khu di lịch biển Hải Hòa được hoàn thành không chỉ đảm bảo an toàn giao thông, thu hút khách du lịch đến với biển Hải Hòa, mà còn góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội của huyện Tĩnh Gia. Đây còn là sự kiện đặc biệt có ý nghĩa của Đảng bộ, chính quyền huyện Tĩnh Gia chào mừng 990 năm Thanh Hóa và Lễ khai trương Du lịch biển Hải Hòa sẽ được diễn ra vào 20 giờ ngày 26-4-2019.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]