(Baothanhhoa.vn) - Ngày 12-1, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Đông Sơn đã tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị; tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2022; phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đông Sơn sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị

Ngày 12-1, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Đông Sơn đã tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị; tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2022; phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Quang Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đông Sơn sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị

Các đại biểu dự hội nghị.

Thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Ban Thường vụ Huyện ủy Đông Sơn đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc, với tinh thần chủ động, tích cực gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020-2025.

Trên cơ sở nội dung kết luận và các kế hoạch của Trung ương, của tỉnh, Ban Thường vụ Huyện ủy đã xây dựng kế hoạch, tổ chức nghiêm túc các hội nghị học tập, quán triệt, triển khai kết luận… đến đội ngũ cán bộ chủ chốt trong toàn huyện. Đồng thời chỉ đạo các đảng bộ, chi bộ kết hợp với chương trình, kế hoạch nhiệm vụ năm, triển khai trong các kỳ hội nghị, sinh hoạt của cấp ủy, chi bộ, các tổ chức đoàn thể phù hợp với tình hình phòng, chống dịch COVID-19.

Đông Sơn sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị

Toàn cảnh hội nghị

Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo cấp ủy cơ sở đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thành nhiệm vụ trọng tâm trong triển khai thực hiện Nghị quyết năm của cấp ủy và nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị.

Theo đó, các cấp ủy cơ sở đều coi việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là công tác quan trọng để nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh.

Hằng năm mỗi cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể cơ sở đều xây dựng ít nhất một mô hình hoặc việc làm điển hình gắn với chức năng, nhiệm vụ của mình. Đến nay, toàn huyện đã xây dựng được 172 mô hình, phong trào, việc làm điển hình trên các lĩnh vực.

Thông qua việc học tập và làm theo Bác, đã xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, những tấm gương tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, tạo hiệu ứng tích cực, lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng và toàn xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Đông Sơn sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Quang Hải trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Đông Văn.

Đông Sơn sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị

Thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Quang Hải trao Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí Lê Thanh Hải, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đông Sơn.

Đông Sơn sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị

Đồng chí Lê Trọng Thụ, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đông Sơn trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân.

Đông Sơn sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị

Lãnh đạo huyện Đông Sơn trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tại hội nghị, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Quang Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Đông Văn; trao Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí Lê Thanh Hải, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đông Sơn.

Ngoài ra, có 1 tập thể, 3 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Nhiều tập thể, cá nhân được tặng Cờ thi đua, Bằng khen của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Giấy khen của Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND huyện Đông Sơn.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]