(Baothanhhoa.vn) - Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu tự tử tại cầu Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa vào chiều nay (27-4).

Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Vạn Hà tự tử

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu tự tử tại cầu Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa vào chiều nay (27-4).

Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Vạn Hà tự tử

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH tìm thấy thi thể nạn nhân vào khoảng 17h20 chiều 27-4.

Theo thông tin ban đầu, vào đầu giờ chiều nay (27-4), một nam thanh niên đã đi xe đạp lên cầu Vạn Hà (huyện Thiệu Hóa) sau đó bỏ lại xe đạp và một số tư trang và nhảy xuống sông, nghi tự tử. Thông tin được người dân báo cho Công an huyện Thiệu Hóa và lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa.

Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Vạn Hà tự tử

Địa điểm nơi xảy ra vụ việc

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Chữa cháy và CNCH khu vực 1, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động 1 xe chở quân, phương tiện cứu nạn cứu hộ cùng 9 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác cứu nạn.

Tại hiện trường, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã khoanh vùng vị trí nạn nhân nhảy, triển khai cán bộ lặn, lặn tìm kiếm nạn nhân, phối hợp cùng lực lượng tại chỗ dò tìm các khu vực xung quanh cầu Vạn Hà.

Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Vạn Hà tự tử

Đến 17h20 cùng ngày, chiến sĩ lặn Đội CC và CNCH khu vực 1 đã xác định được vị trí nạn nhân, lực lượng CNCH đã tổ chức đưa thi thể nạn nhân lên bờ, đồng thời tiến hành làm thủ tục theo quy định của pháp luật và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình. Nạn nhân được xác định là N.T.S, sinh năm 2001, thường trú tại thôn Phú Lai, xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc nói trên và xử lý theo quy định của pháp luật.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]