(Baothanhhoa.vn) - Sau 2 tuần phong tỏa vì trong khu vực có bệnh nhân mắc COVID-19, ngày 29-10, TP Sầm Sơn đã dỡ bỏ phong tỏa cụm dân cư phố Minh Cát, phường Quảng Cư.

Thành phố Sầm Sơn dỡ phong tỏa cụm dân cư phố Minh Cát, phường Quảng Cư

Sau 2 tuần phong tỏa vì trong khu vực có bệnh nhân mắc COVID-19, ngày 29-10, TP Sầm Sơn đã dỡ bỏ phong tỏa cụm dân cư phố Minh Cát, phường Quảng Cư.

Thành phố Sầm Sơn dỡ phong tỏa cụm dân cư phố Minh Cát, phường Quảng Cư

Trước đó, ngày 16-10, TP Sầm Sơn ghi nhận ca mắc COVID-19 có địa chỉ tại phố Minh Cát, phường Quảng Cư. Ngay sau đó, lực lượng chức năng thành phố Sầm Sơn đã phong tỏa tạm thời 1 cụm dân cư tại phố Minh Cát, phường Quảng Cư với 9 hộ dân, 27 nhân khẩu để thực hiện các giải pháp cấp bách phòng, chống dịch.

Sau 2 tuần phong tỏa, khoanh vùng, khống chế dịch, tình hình dịch đã được kiểm soát. Các F1 của bệnh nhân mắc COVID-19 có địa chỉ tại phố Minh Cát, phường Quảng Cư đã có kết quả xét nghiệm 3 lần âm tính với SARS-CoV-2. Trong thời gian thực hiện phong tỏa, người dân khu phố Minh Cát, phường Quảng Cư đã thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch và đã được xét nghiệm cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa đánh giá nguy cơ tại khu vực phong tỏa phố Minh Cát, phường Quảng Cư ở mức “Bình thường mới”. Từ 0h ngày 29-10-2021, TP Sầm Sơn dừng áp dụng các biện pháp phong tỏa, cách ly y tế tại phố Minh Cát, phường Quảng Cư.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]