(Baothanhhoa.vn) - Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Võ Mạnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa làm trưởng đoàn mới đây đến thăm, tặng quà một số gia đình đoàn viên gặp khó khăn tại huyện Quảng Xương.

Thăm, tặng quà Tết và trao “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên khó khăn

Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Võ Mạnh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa làm trưởng đoàn mới đây đến thăm, tặng quà một số gia đình đoàn viên gặp khó khăn tại huyện Quảng Xương.

Thăm, tặng quà Tết và trao “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên khó khănChủ tịch LĐLĐ tỉnh Võ Mạnh Sơn trao quà cho chị Phạm Thị Hiền, đoàn viên công đoàn Trường Tiểu học Quảng Đức.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Võ Mạnh Sơn cùng đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên chị Phạm Thị Hiền và Lê Thị Anh, đoàn viên công đoàn Trường Tiểu học Quảng Đức. Được biết, cả 2 đoàn viên Phạm Thị Hiền và Lê Thị Anh đều bị mắc bệnh hiểm nghèo và thuộc diện gia đình khó khăn.

Tiếp đó, đoàn công tác cũng đến thăm hỏi, tặng quà và trao kinh phí hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình chị Nguyễn Thị Lan, đoàn viên công đoàn Trường THCS Quảng Ngọc với số tiền 45 triệu đồng.

Tại gia đình các đoàn viên, đồng chí Võ Mạnh Sơn cùng đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên và trao những suất quà nghĩa tình của Công đoàn Thanh Hóa tới các gia đình. Qua đó, mong muốn gia đình các đoàn viên sớm vượt qua khó khăn, đón một cái Tết ấm cúng, sum vầy.

Được biết, dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023 với chủ đề “Tết Sum vầy - Xuân gắn kết” và thực hiện theo kế hoạch của Tổng LĐLĐ Việt Nam về tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo, hướng dẫn các cấp công đoàn trong tỉnh tổ chức linh hoạt, đa dạng các hình thức chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, người lao động tại các doanh nghiệp, khu công nghiệp, nhất là các doanh nghiệp có đông công nhân lao động. Ưu tiên quan tâm, hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bệnh hiểm nghèo, thiên tai bão lũ, những người thiếu và mất việc làm, các đối tượng gia đình chính sách, người lao động không về quê đón Tết để tăng ca, sản xuất…Dự kiến Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023, các cấp Công đoàn Thanh Hóa sẽ hỗ trợ trên 270.000 đoàn viên, người lao động, với tổng trị giá khoảng 218 tỉ đồng.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]