(Baothanhhoa.vn) - Sáng 4-8, lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình công dân Phạm Ngọc Anh, tại tổ dân phố Đồng Thanh, thị trấn Tân Phong (Quảng Xương), là người đã mất trong quá trình hỗ trợ lực lượng chức năng cứu nạn, cứu hộ tại khu vực đèo Bảo Lộc, huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng).

Thăm hỏi, động viên gia đình có người mất trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc

Sáng 4-8, lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình công dân Phạm Ngọc Anh, tại tổ dân phố Đồng Thanh, thị trấn Tân Phong (Quảng Xương), là người đã mất trong quá trình hỗ trợ lực lượng chức năng cứu nạn, cứu hộ tại khu vực đèo Bảo Lộc, huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng).

Thăm hỏi, động viên gia đình có người mất trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc

Đồng chí Trần Văn Hùng, Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội thắp hương, chia buồn cùng gia đình.

Lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đã đến thắp hương, chia buồn với gia đình công dân Phạm Ngọc Anh, sinh ngày 20-8-2000, là công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân tại Công an huyện Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng từ tháng 3-2021, xuất ngũ tháng 6-2023.

Thăm hỏi, động viên gia đình có người mất trong vụ sạt lở đèo Bảo Lộc

Đoàn gửi lời thăm hỏi, chia buồn, động viên gia đình nén đau thương mất mát và sớm vượt qua nỗi đau.

Tại gia đình nạn nhân, đoàn đã gửi lời thăm hỏi, chia buồn, động viên gia đình nén đau thương mất mát, lo tròn hậu sự cho con, cháu và sớm lấy lại tinh thần để ổn định cuộc sống.

Trước đó, trong ngày 30-7, các chiến sĩ thuộc Trạm cảnh sát giao thông Madaguoi, Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Lâm Đồng đang di dời đồ đạc trong trạm đến nơi an toàn để phòng tránh sạt lở thì bất ngờ đất đá đổ ập xuống.

Ba chiến sĩ thuộc Trạm cảnh sát giao thông Madaguoi gồm: Trung tá Nguyễn Khắc Thường, Thiếu tá Lê Quang Thành và Đại úy Lê Ánh Sáng đã bị vùi lấp. Một người dân đến hỗ trợ các chiến sĩ di dời đồ đạc cũng tử vong trong vụ sạt lở là công dân Phạm Ngọc Anh.

Nguyễn Đạt


Nguyễn Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]