(Baothanhhoa.vn) - Chiều 9-11-2021, Đoàn công tác gồm lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Tỉnh đoàn Thanh Hoá, Hội CTĐ tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình có 3 học sinh bị tử vong do đuối nước tại xã Xuân Sinh, huyện Thọ Xuân.

Thăm hỏi, động viên gia đình có học sinh bị đuối nước tại xã Xuân Sinh, huyện Thọ Xuân

Chiều 9-11-2021, Đoàn công tác gồm lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Tỉnh đoàn Thanh Hoá, Hội CTĐ tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn với gia đình có 3 học sinh bị tử vong do đuối nước tại xã Xuân Sinh, huyện Thọ Xuân.

Thăm hỏi, động viên gia đình có học sinh bị đuối nước tại xã Xuân Sinh, huyện Thọ Xuân

Đoàn công tác đã đến thắp hương, chia buồn với gia đình em Nguyễn Anh Dũng, trú tại thôn Bột Thượng, em Lê Chí Sơn và em Trịnh Viết Hải Nam cùng trú tại thôn 6, xã Xuân Sinh, các em đều sinh năm 2008 và đều là học sinh trường THCS Xuân Sơn, xã Xuân Sinh. Đoàn công tác động viên gia đình nén đau thương mất mát, sớm lấy lại tinh thần để ổn định cuộc sống; đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và bà con láng giềng cần quan tâm, động viên để gia đình vượt qua nỗi đau. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tăng cường các giải pháp phòng chống đuối nước cho trẻ em; đối với các khu vực nguy hiểm cần cắm biển cảnh báo để tránh xảy ra tình trạng đuối nước thương tâm.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 7-11-2021, do được nghỉ học ngày Chủ nhật, nên em Nguyễn Anh Dũng, em Lê Chí Sơn và em Trịnh Viết Hải Nam rủ nhau đi chơi. Trong lúc chơi cùng nhau, thời tiết oi nóng, nên 3 em rủ nhau xuống một hố nước để tắm. Trong lúc tắm, không may cả 3 em bị đuối nước.

Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND huyện Thọ Xuân cùng phòng, ban chức năng địa phương đã thăm viếng, động viên gia đình các nạn nhân.

Đỗ Duy Nhã


Đỗ Duy Nhã

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]