(Baothanhhoa.vn) - Ngày 17-1, Hội Nông dân huyện Đông Sơn đã tổ chức chương trình “Tết sẻ chia”, trao quà hỗ trợ các gia đình còn khó khăn trên địa bàn huyện.

“Tết sẻ chia” trao quà hỗ trợ các gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Đông Sơn

Ngày 17-1, Hội Nông dân huyện Đông Sơn đã tổ chức chương trình “Tết sẻ chia”, trao quà hỗ trợ các gia đình còn khó khăn trên địa bàn huyện.

“Tết sẻ chia” trao quà hỗ trợ các gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Đông Sơn

Đại diện lãnh đạo Công ty Sao Khuê trao quà cho các gia đình.

Nhằm sẻ chia, giúp đỡ các gia đình còn khó khăn, Hội Nông dân huyện Đông Sơn phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện, Công ty Sao Khuê, Công ty Tiến Phương trao 50 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng đến đại diện các gia đình.

Trong đợt Tết Quý Mão, tất cả các cơ sở hội trên toàn huyện đều tổ chức thăm hỏi, động viên và giúp đỡ các gia đình còn khó khăn với 140 suất quà được trao. “Tết sẻ chia” là chương trình hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Hội Nông dân các cấp, các doanh nghiệp đến người nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

“Tết sẻ chia” trao quà hỗ trợ các gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Đông Sơn

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện trao quà cho các gia đình.

Các món quà đã kịp thời động viên, chia sẻ, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, một đức tính quý báu của dân tộc. Thông qua hoạt động hoạt động này góp phần gắn kết chặt chẽ hơn mối quan hệ giữa tổ chức Hội với hội viên.

Đây là chương trình thực hiện chính sách an sinh xã hội, được các cấp Hội Nông dân trên huyện tổ chức thường xuyên mỗi dịp tết đến, xuân về.

Hoài Linh


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]