(Baothanhhoa.vn) - Sáng 27-12, đồng chí Bùi Sỹ Lợi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề Xã hội của Quốc hội đã đến thăm, tặng quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Như Xuân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội Bùi Sỹ Lợi tặng quà các hộ nghèo huyện Như Xuân

Sáng 27-12, đồng chí Bùi Sỹ Lợi, Phó Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề Xã hội của Quốc hội đã đến thăm, tặng quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Như Xuân.

Phó Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội Bùi Sỹ Lợi tặng quà các hộ nghèo huyện Như Xuân

Đồng chí Bùi Sỹ Lợi tặng quà cho hộ nghèo đặc biệt khó khăn 2 xã Thanh Quân, Thanh Phong huyện Như Xuân.

Cùng đi có đại diện văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa.

Đồng chí Bùi Sỹ Lợi đã thông báo tới các đồng chí lãnh đạo huyện Như Xuân và toàn thể cử tri xã Thanh Quân, Thanh Phong những kết quả của kỳ họp thứ 8 Quốc Hội khóa XIV vừa qua. Đồng thời, chúc mừng những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Như Xuân đạt được trong năm 2019. Đồng chí đề nghị cấp ủy chính quyền từ huyện đến cơ sở cần quan tâm chăm lo đời sống cho nhân dân, không để người dân thiếu đói trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Nhân dịp này, đồng chí Bùi Sỹ Lợi đã tặng 200 suất quà, trị giá mỗi suất quà là 600 nghìn đồng được vận động từ quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn VinGroup cho 200 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của hai xã Thanh Quân và Thanh Phong.

Đây là tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của Quỹ Thiện tâm,Tập đoàn Vingroup và cá nhân đồng chí Bùi Sỹ Lợi đối với bà con nhân dân huyện Như Xuân, nhằm giúp cho các hộ vơi bớt khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Quỳnh Nga


Quỳnh Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]