(Baothanhhoa.vn) - Ngày 13-7, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức tập huấn những điểm mới của Bộ luật Lao động sửa đổi năm 2019, các chế độ, chính sách mới có hiệu lực năm 2022 cho cán bộ công đoàn cơ sở huyện Yên Định.

Nâng cao kỹ năng truyền thông công đoàn cho cán bộ công đoàn cơ sở

Ngày 13-7, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức tập huấn những điểm mới của Bộ luật Lao động sửa đổi năm 2019, các chế độ, chính sách mới có hiệu lực năm 2022 cho cán bộ công đoàn cơ sở huyện Yên Định.

Nâng cao kỹ năng truyền thông công đoàn cho cán bộ công đoàn cơ sở

Tại hội nghị tập huấn 150 cán bộ công đoàn cơ sở huyện Yên Định đã được nghe đồng chí Nguyễn Minh Cảnh, Trưởng ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh truyền đạt kỹ năng truyền thông cho cán bộ công đoàn. Trong đó tập trung vào nội dung “Một số biện pháp khai thác tối đa lợi thế cũng như giảm thiểu tác động tiêu cực của mạng xã hội trong công tác truyền thông công đoàn”.

Nâng cao kỹ năng truyền thông công đoàn cho cán bộ công đoàn cơ sở

Đồng chí Nguyễn Thành Văn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh chia sẻ về những điểm mới của Bộ luật Lao động sửa đổi năm 2019; quy định phòng, chống phân biệt đối xử và quấy rối tình dục tại nơi làm việc.

Tại buổi tập huấn, cán bộ công đoàn cơ sở đã trình bày những băn khoăn, vướng mắc trong công tác nghiệp vụ công đoàn và đã được nghe các hướng dẫn, giải đáp cụ thể từ các báo cáo viên.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]