(Baothanhhoa.vn) - Sáng 13/3, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Lang Chánh phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh và Trung tâm huyết học truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện năm 2024 với chủ đề “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại, hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp”.

Lang Chánh: Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2024 thu được 408 đơn vị máu an toàn

Sáng 13/3, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Lang Chánh phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh và Trung tâm huyết học truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện năm 2024 với chủ đề “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại, hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp”.

Lang Chánh: Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2024 thu được 408 đơn vị máu an toàn

Toàn cảnh Ngày hội hiến máu.

Nhờ sự phối hợp chặt chẽ của các y, bác sĩ Trung tâm huyết học truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, các cộng tác viên, tình nguyện viên đến từ các cơ quan, đơn vị nên công tác thu gom máu diễn ra rất thuận lợi, đúng quy trình, an toàn và đạt hiệu quả cao.

Kết quả chỉ trong buổi sáng ngày 13/3, huyện Lang Chánh đã có gần 600 người tham gia hiến máu, với tổng số máu thu được 408 đơn vị chuyển về Trung tâm huyết học truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, sẵn sàng cấp cứu người bệnh khi cần.

Lang Chánh: Ngày hội Hiến máu tình nguyện năm 2024 thu được 408 đơn vị máu an toàn

Đông đảo đoàn viên, thanh viên, cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn tham gia hiến máu.

Những giọt máu được cho đi từ những người khỏe mạnh là sự sẻ chia rất cần thiết đối với những người đang cần truyền máu để giành giật sự sống, là tình cảm ấm áp đang được nhân rộng và lan tỏa trong cộng đồng đúng như thông điệp của Ngày hội “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại, hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp”.

Ngọc Thỏa (CTV)


Ngọc Thỏa (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]