(Baothanhhoa.vn) - Chiều 13-1, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội thi gói bánh chưng 6 cụm thi đua của LĐLĐ tỉnh. Hội thi nằm trong chuỗi hoạt động chương trình “Chợ Tết Công đoàn” và chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023.

Hội thi gói bánh chưng 6 cụm thi đua của LĐLĐ tỉnh

Chiều 13-1, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội thi gói bánh chưng 6 cụm thi đua của LĐLĐ tỉnh. Hội thi nằm trong chuỗi hoạt động chương trình “Chợ Tết Công đoàn” và chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023.

Hội thi gói bánh chưng 6 cụm thi đua của LĐLĐ tỉnhChủ tịch LĐLĐ tỉnh Võ Mạnh Sơn trao giải cho đội đạt giải nhất.

Tham gia hội thi có 6 đội đến từ 6 cụm thi đua của LĐLĐ tỉnh; mỗi đội thi gồm 5 thành viên. Trong thời gian 60 phút, mỗi đội phải gói được 10 cặp bánh (20 cái). Với bàn tay khéo léo của các thành viên và sự chuẩn bị chu đáo của cán bộ công đoàn, 100% các đội thi đã hoàn thành xong phần thi của mình.

Hội thi gói bánh chưng 6 cụm thi đua của LĐLĐ tỉnhCác thành viên thi gói bánh chưng.

Kết thúc hội thi, LĐLĐ tỉnh đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba cho các đội tham dự hội thi. Giải Nhất thuộc về cụm thi đua số 6 gồm LĐLĐ các huyện: Bá Thước, Mường Lát, Quan Hóa, Quan Sơn, Lang Chánh, Như Xuân và Thường Xuân.

Hội thi gói bánh chưng 6 cụm thi đua của LĐLĐ tỉnhNgoài việc gói bánh nhanh, các đội còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ của từng chiếc bánh và trang trí bàn trưng bày sản phẩm.

Thông qua hội thi các đơn vị có dịp giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong việc gói bánh chưng; đồng thời tăng thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]