(Baothanhhoa.vn) - Ngày 10-12, Hội Nông dân (HND) tỉnh đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý IV năm 2021 bằng hình thức trực tuyến.

Hội Nông dân tỉnh Thanh Hoá tổ chức hội nghị báo cáo viên

Ngày 10-12, Hội Nông dân (HND) tỉnh đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý IV năm 2021 bằng hình thức trực tuyến.

Hội Nông dân tỉnh Thanh Hoá tổ chức hội nghị báo cáo viên

Toàn cảnh hội nghị báo cáo viên quý IV năm 2021 tại điểm cầu HND tỉnh.

Tại hội nghị, HND tỉnh đã triển khai các nội dung về: Thông tin tình hình thời sự trong tỉnh; tình hình dịch COVID-19, truyền thông về phòng, chống và tiêm chủng COVID-19; định hướng của Đảng về công tác bảo vệ môi trường; báo cáo công tác tư tưởng, dư luận xã hội trong quý IV; phản ánh tình hình tư tưởng, dư luận xã hội của cán bộ, hội viên, nông dân trong quý.

Phát biểu ý kiến tại các điểm cầu, HND các đơn vị báo cáo trực tiếp tình hình tại địa phương; chia sẻ những sáng kiến trong việc kết nối, tiêu thụ và hỗ trợ Nhân dân trong các khu vực đang thực hiện cách ly, phong tỏa, giãn cánh phòng, chống dịch bệnh COVID-19; những khó khăn trong việc tiêu thụ hàng hóa, nông sản mà nông dân đang gặp phải do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Hội Nông dân tỉnh Thanh Hoá tổ chức hội nghị báo cáo viên

Các đại biểu tham dự hội nghị báo cáo viên quý IV năm 2021.

Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Đồng, Phó Chủ tịch HND tỉnh đã giải đáp các vấn đề mà HND các đơn vị nêu ra, bên cạnh đó chỉ đạo các cấp hội trong toàn tỉnh cần nghiêm túc thực hiện các quy định trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Trước hết, người đứng đầu các cấp hội phải nêu cao tinh thần tự giác, chủ động, gương mẫu “chống dịch như chống giặc”. Thường xuyên theo dõi, cập nhật tin tức, tình hình diễn biến của dịch bệnh COVID-19 tại địa phương mình báo cáo về Tỉnh hội.

HND các đơn vị trong tỉnh cần khẩn trương thực hiện tốt các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị địa phương năm 2021, tạo đà để năm 2022 phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Hoài Linh


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]