(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 2 đến 6/12, Thường trực Hội LHPN tỉnh đã tổ chức thăm, trao học bổng Mottainai cho trẻ mồ côi bố/mẹ do tai nạn giao thông và ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Hội LHPN tỉnh trao học bổng Mottainai cho trẻ mồ côi

Từ ngày 2 đến 6/12, Thường trực Hội LHPN tỉnh đã tổ chức thăm, trao học bổng Mottainai cho trẻ mồ côi bố/mẹ do tai nạn giao thông và ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Hội LHPN tỉnh trao học bổng Mottainai cho trẻ mồ côi

Chương trình Mottainai do Báo Phụ nữ Việt Nam phát động đã kết nối những trái tim nhân ái, yêu thương xích lại gần nhau để gây quỹ Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn.

Tại Thanh Hóa, Hội LHPN tỉnh đã trao 5 suất học bổng cho 5 trẻ mồ côi, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng và một quà ý nghĩa, gồm: Nguyễn Thị Như Quỳnh, xã Đông Nam (Đông Sơn); Lê Đức Mạnh, xã Tân Phúc (Nông Cống); Nguyễn Thị My, xã Thọ Tân (Triệu Sơn); Đinh Quốc Khánh, xã Thành Yên (Thạch Thành); Thao Văn Đua, xã Nhi Sơn (Mường Lát).

Hội LHPN tỉnh trao học bổng Mottainai cho trẻ mồ côi

Hội LHPN huyện Mường Lát trao học bổng cho Thao Văn Đua, xã Nhi Sơn (hiện đang ở với gia đình anh họ, thuộc hộ nghèo)

5 trường hợp trên đều có bố (mẹ) mất do tai nạn giao thông và dịch COVID-19. Tuy gia cảnh khó khăn, nhưng các em vẫn nỗ lực vươn lên học tập và đạt thành tích tốt. Những suất học bổng hỗ trợ với tinh thần đồng hành để nâng bước con tiếp tục đến trường đã góp phần giảm gánh nặng cho những gia đình đang gặp khó khăn, tạo cơ hội cho các con tự tin hơn phấn đấu học tập, trưởng thành, là công dân có ích cho xã hội.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]