(Baothanhhoa.vn) - Trước sự vào cuộc của lực lượng chức năng, phản ánh của báo chí và thông tin từ Nhân dân về việc Công ty CP Dịch vụ và Thương mại VTH Việt Nam lợi dụng tổ chức Hội Cựu chiến binh giới thiệu đi tri ân để bán hàng trái phép, Hội Cựu chiến binh TP Sầm Sơn đã ban hành công văn yêu cầu Chủ tịch Hội Cựu chiến binh các xã, phường dừng thực hiện các hoạt động trên.

Dừng toàn bộ hoạt động tặng quà, tri ân dịp kỷ niệm 27-7 của Công ty CP Dịch vụ và Thương mại VTH Việt Nam tại TP Sầm Sơn

Trước sự vào cuộc của lực lượng chức năng, phản ánh của báo chí và thông tin từ Nhân dân về việc Công ty CP Dịch vụ và Thương mại VTH Việt Nam lợi dụng tổ chức Hội Cựu chiến binh giới thiệu đi tri ân để bán hàng trái phép, Hội Cựu chiến binh TP Sầm Sơn đã ban hành công văn yêu cầu Chủ tịch Hội Cựu chiến binh các xã, phường dừng thực hiện các hoạt động trên.

Dừng toàn bộ hoạt động tặng quà, tri ân dịp kỷ niệm 27-7 của Công ty CP Dịch vụ và Thương mại VTH Việt Nam tại TP Sầm Sơn

Lực lượng chức năng thống kê số hàng hóa có nhu cầu trả lại để liên hệ doanh nghiệp thu hồi, trả lại tiền cho người dân

Ông Trịnh Tứ Chính, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TP Sầm Sơn, cho biết: Thực hiện công văn số 125/CV-CCB ngày 10-3-2022 của Hội Cựu chiến binh tỉnh Thanh Hóa về việc giới thiệu Công ty CP Dịch vụ và Thương mại VTH Việt Nam triển khai hoạt động tặng quà cho một số đối tượng chính sách nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ 27-7, ngày 11-7, Hội Cựu chiến binh TP Sầm Sơn đã đồng ý để Công ty CP Dịch vụ và Thương mại VTH Việt Nam liên hệ trực tiếp với Hội Cựu chiến binh các phường, xã triển khai thực hiện.

Tuy nhiên, qua thực tế tại cơ sở, Công ty CP Dịch vụ và Thương mại VTH Việt Nam đã thực hiện không đúng nội dung được giới thiệu, tạo dư luận không đồng tình trong hội viên và Nhân dân nên sau khi xem xét, Thường trực Hội Cựu chiến binh TP Sầm Sơn yêu cầu chấm dứt toàn bộ các hoạt động trên.

Trước đó, như Báo Thanh Hóa điện tử đã phản ánh, sáng 15-7, tại một số nhà văn hóa trên địa bàn phường Quảng Vinh, TP Sầm Sơn xuất hiện 1 nhóm người của Công ty CP Dịch vụ và Thương mại VTH Việt Nam đến tri ân, tặng quà nhân dịp 27-7 rồi lợi dụng để quảng cáo và bán một số mặt hàng thực phẩm chức năng với giá cao.

Qua điều tra ban đầu của lực lượng chức năng, các hàng hóa này có xuất xứ Việt Nam, nhưng chưa xuất trình được giấy tờ, hóa đơn tại thời điểm kiểm tra. Hiện, vụ việc đang được lực lượng quản lý thị trường tiếp nhận và điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh Hằng

Tin liên quan:

Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]