(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 15 và 16-1, CLB thiện nguyện hiến máu Ngọc Lặc phối hợp với Huyện đoàn Ngọc Lặc tổ chức Chương trình “Cặp bánh chưng xanh - Tết an lành” dành tặng những phần quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, hộ nghèo.

Chương trình “Cặp bánh chưng xanh - Tết an lành” tại huyện Ngọc Lặc

Trong 2 ngày 15 và 16-1, CLB thiện nguyện hiến máu Ngọc Lặc phối hợp với Huyện đoàn Ngọc Lặc tổ chức Chương trình “Cặp bánh chưng xanh - Tết an lành” dành tặng những phần quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, hộ nghèo.

Chương trình “Cặp bánh chưng xanh - Tết an lành” tại huyện Ngọc Lặc

Đoàn đã tới thăm hỏi, động viên và trao tặng 756 suất quà Tết cho trẻ em mồ côi, tan máu bẩm sinh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo, người già neo đơn tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Ngọc Lặc và Trung tâm Bảo trợ xã hội số 2. Chương trình còn tổ chức gói, nấu bánh chưng và dành tặng cho các em học sinh tại xã Phùng Giáo.

Chương trình “Cặp bánh chưng xanh - Tết an lành” tại huyện Ngọc LặcChương trình tổ chức gói, nấu bánh chưng tại xã Phùng Giáo.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm đem đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, người già neo đơn trên địa bàn huyện Ngọc Lặc một cái Tết thật đầm ấm, vui tươi.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]