(Baothanhhoa.vn) - Ngày16-2, Ban Giám đốc tổ chức Tài chính vi mô TNHH MTV Tình Thương (TYM) Chi nhánh Thanh Hóa, Phòng giao dịch 01 (PGD 01) thị xã Nghi Sơn và Hội LHPN thị xã Nghi Sơn đã đến gia đình chị Nguyễn Thị Hạnh, thành viên cụm 28, PGD 01 tổ dân phố Đông Hải, phường Hải Hòa và gia đình thành viên Lê Thị Quyên cụm 124, thôn Kiêm Sơn, Các Sơn, thị xã Nghi Sơn, đã không may qua đời, để chia buồn, động viên, đồng thời chi trả tiền bảo hiểm tương trợ vốn vay cho gia đình.

Chi trả gần 100 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm vốn vay cho 2 hội viên phụ nữ

Ngày16-2, Ban Giám đốc tổ chức Tài chính vi mô TNHH MTV Tình Thương (TYM) Chi nhánh Thanh Hóa, Phòng giao dịch 01 (PGD 01) thị xã Nghi Sơn và Hội LHPN thị xã Nghi Sơn đã đến gia đình chị Nguyễn Thị Hạnh, thành viên cụm 28, PGD 01 tổ dân phố Đông Hải, phường Hải Hòa và gia đình thành viên Lê Thị Quyên cụm 124, thôn Kiêm Sơn, Các Sơn, thị xã Nghi Sơn, đã không may qua đời, để chia buồn, động viên, đồng thời chi trả tiền bảo hiểm tương trợ vốn vay cho gia đình.

Chi trả gần 100 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm vốn vay cho 2 hội viên phụ nữ

Ban Giám đốc TYM và Hội LHPN thị xã Nghi Sơn thắp hương chia buồn cùng gia đình chị Nguyễn Thị Hanh.

Thành viên Nguyễn Thị Hạnh, sinh năm 1968, tham gia TYM tại cụm 28, PGD 01 từ tháng 1-2020, vay vốn của TYM để kinh doanh buôn bán nhỏ. Cuối tháng 1-2022 gia đình phát hiện chị bị bệnh hiểm nghèo và đã không qua khỏi. Sau khi nhận được thông tin, PGD 01 đã tiến hành xác minh và làm các thủ tục liên quan đến quyền lợi của thành viên; đến gia đình để động viên, thăm hỏi và chi trả quyền lợi bảo hiểm tương trợ vốn vay cho gia đình thành viên với số tiền là 75 triệu đồng.

Chi trả gần 100 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm vốn vay cho 2 hội viên phụ nữ

Ông Nguyễn Như Diễn, Giám đốc TYM Chi nhánh Thanh Hóa trao 75 triệu đồng bảo hiểm tương trợ vốn vay cho gia đình chị Nguyễn Thị Hạnh.

Thành viên Lê Thị Quyên tại cụm 124, PGD 01,chồng mất đã lâu, kinh tế khó khăn, chị tham gia và vay vốn TYM từ tháng 4-2017 để phát chăn nuôi, buôn bán nhỏ. Vừa qua chị Quyên bị đột quỵ và qua đời. Sau khi nhận được thông tin, PGD 01 đã tiến hành xác minh và làm các thủ tục liên quan đến quyền lợi của thành viên; đồng thời đến gia đình để động viên, thăm hỏi và chi trả quyền lợi bảo hiểm vốn vay cho gia đình thành viên với số tiền là 20 triệu đồng và quỹ tương trợ gia đình số tiền 2 triệu đồng.

Chi trả gần 100 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm vốn vay cho 2 hội viên phụ nữ

Trao 20 triệu đồng bảo hiểm tương trợ vốn vay cho gia đình chị Lê Thị Quyên

Đây là giá trị nhân văn mà TYM mang lại cho các thành viên khi vay vốn và tham gia bảo hiểm không may gặp rủi ro. Sự động viên, chi trả kịp thời của TYM đã giúp các gia đình giảm bớt khó khăn về kinh tế.

Tiến Đạt


Tiến Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]