(Baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến phức tạp của  bão số 4 có nguy cơ ảnh hưởng đến Thanh Hóa, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo các đơn vị tuyến biển  phối hợp và các ngành, cấp ủy chính quyền địa phương  khẩn trương liên lạc, kêu gọi tàu thuyền vào nơi tránh trú bão an toàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

BĐBP Thanh Hóa khẩn trương kêu gọi tàu thuyền tránh trú bão số 4

Trước diễn biến phức tạp của bão số 4 có nguy cơ ảnh hưởng đến Thanh Hóa, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Thanh Hóa chỉ đạo các đơn vị tuyến biển phối hợp và các ngành, cấp ủy chính quyền địa phương khẩn trương liên lạc, kêu gọi tàu thuyền vào nơi tránh trú bão an toàn.

BĐBP Thanh Hóa khẩn trương kêu gọi tàu thuyền tránh trú bão số 4

CBCS Đồn Biên phòng Hoằng Trường kiểm đếm tàu thuyền và lao động trên tàu.

Theo báo cáo của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa, toàn tỉnh có 7.288 phương tiện nghề cá với trên 25.500 lao động. Tính đến 14 giờ chiều nay (29-8), đã có 7.220 phương tiện với 25.157 lao động về nơi neo đậu an toàn; hiện còn 68 phương tiện với 397 lao động đang trên đường vào bến ven biển của tỉnh Thanh Hóa.

BĐBP Thanh Hóa khẩn trương kêu gọi tàu thuyền tránh trú bão số 4

Cán bộ chiến sỹ Hải đội 2 Biên phòng tỉnh triển khai phương án ứng phó với cơn bão số 4.

Để chủ động phòng tránh bão, hiện nay tất cả các Đồn Biên phòng tuyến biển của tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với các lực lượng, gia đình thông báo, kêu gọi, kiểm đếm. Đồng thời hướng dẫn cho các chủ phương tiện, đưa tàu thuyền vào nơi tránh trú bão an toàn, giúp nhân dân chằng chống tàu thuyền. Thường trực lực lượng, phương tiện sẵn sàng cơ động thực hiện nhiệm vụ phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn. Thường xuyên theo dõi cập nhật diễn biến và hướng di chuyển của bão số 4 để thông báo cho nhân dân các chủ phương tiện chủ động phòng tránh.

Hải Chuyền


Hải Chuyền

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]