(Baothanhhoa.vn) - STANDA là thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường về cung cấp các sản phẩm ổn áp, biến áp chất lượng cao. Standa được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi sự tận tâm, nhiệt huyết trên hành trình xây dựng bảo vệ thương hiệu của chính mình.

STANDA: Hành trình 25 năm hồi sinh và khẳng định thương hiệu

STANDA là thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường về cung cấp các sản phẩm ổn áp, biến áp chất lượng cao. Standa được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn bởi sự tận tâm, nhiệt huyết trên hành trình xây dựng bảo vệ thương hiệu của chính mình.

STANDA và hành trình khai sinh sau 25 năm

Nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao khiến cho một số địa phương không đủ điện để dùng hoặc các thiết bị điện không đủ khả năng để đáp ứng. Thấu hiểu được điều này, STANDA – thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp thiết bị dân dụng như ổn áp, biến áp chất lượng đã nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến cho người tiêu dùng những thiết bị điện tốt nhất, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

STANDA: Hành trình 25 năm hồi sinh và khẳng định thương hiệu

Thương hiệu STANDA hiện đang thuộc quyền sở hữu chung của 2 công ty là Công ty Cổ phần Thương mại & Sản xuất Redsun và Công ty Cổ phần Tiêu chuẩn Việt. Ngay từ khi thành lập, ban lãnh đạo của doanh nghiệp đã ấp ủ giấc mơ xây dựng STANDA trở thành thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam về ngành hàng ổn áp, biến áp.

Bởi lẽ với tâm huyết ngay từ ban đầu của ban lãnh đạo công ty mà đến nay thương hiệu Standa đã có sự thành công vang dội cả ở trong và ngoài nước.

Ở thời điểm hiện tại khi nhắc đến ổn áp biến áp tốt nhất trên thị trường thì ai cũng phải nhắc đến là ổn áp của Việt Nam Sản xuất. Gắn liền với đó là thương hiệu nổi tiếng Standa. Bởi chất lượng đã được khẳng định với thành công top 1 từ những năm 1995 đến nay.

Theo Ông Bùi Đình Thao - người đại diện cho nhãn hiệu STANDA, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần thương mại và sản xuất Redsun chia sẻ: “Chúng tôi luôn chú trọng đến việc cải tiến, hoàn thiện và sáng tạo không ngừng để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu trong thực tế”.

Kiên định với hướng đi ấy, cuối cùng STANDA đã thành công trong việc mang đến cho cộng đồng những sản phẩm bảo vệ nguồn điện chất lượng và trở thành thương hiệu ổn áp số 1 tại thị trường trong nước.

STANDA: Hành trình 25 năm hồi sinh và khẳng định thương hiệu

Giám đốc Công ty CP TM & SX Redsun - đại diện pháp lý thương hiệu Standa.

STANDA - Thương hiệu đi lên từ chất lượng sản phẩm

STANDA là thương hiệu nổi tiếng trong ngành hàng ổn áp, biến áp, đảm bảo mức độ uy tín về chất lượng và dịch vụ sau bán hàng từ năm 1995 đến nay. Các sản phẩm STANDA chính hãng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có thông số kỹ thuật theo chuẩn Việt Nam và thế giới.

STANDA: Hành trình 25 năm hồi sinh và khẳng định thương hiệu

Quá trình sản xuất ổn áp, biến áp tại nhà máy STANDA.

Nhà máy sản xuất ổn áp biến áp STANDA có quy mô lớn nhất được trang bị hệ thống máy móc hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Các sản phẩm ổn áp STANDA trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng trước khi đến tay khách hàng.

Những vật tư linh kiện chuyên dùng, đạt chuẩn chất lượng cao được sử dụng trong quá trình sản xuất các sản phẩm ổn áp, biến áp, đảm bảo công suất làm việc tối đa và cho khả năng tiêu hao cực thấp. Điều này giúp việc lắp đặt các sản phẩm không chỉ tối ưu đối với máy móc trong nước mà còn phù hợp để lắp đặt với các thiết bị điện ngoại nhập tại Việt Nam.

STANDA: Hành trình 25 năm hồi sinh và khẳng định thương hiệu

Thiết bị điện STANDA - Bảo vệ cuộc sống tiện nghi.

Các sản phẩm ổn áp 1 pha, ổn áp 2 pha, ổn áp 3 pha, biến áp standa,... do Công ty CP TM & SX Redsun sản xuất đều được các cơ quan hàng đầu chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng, được tin dùng rộng rãi trong nước cũng như xuất khẩu sang các nước Hàn Quốc, Myanmar, Lào, Campuchia...

Hiện tại an tâm khi sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Standa:

Sau khi được cấp chứng nhận bảo vệ quyền thương hiệu, khách hàng hoàn toàn an tâm hơn, vững tâm khi sử dụng sản phẩm STANDA. Bởi ở thời điểm hiện tại, khác so với các loại ổn áp khác tình trạng hàng giả nhái Standa đã không còn trên thị trường. Ngoài ra khách hàng cần nâng cao cảnh giác trước các đơn vị lừa đảo khi tung tin Standa đổi tên, để tránh mua phải hàng giả nhái kém chất lượng.

STANDA: Hành trình 25 năm hồi sinh và khẳng định thương hiệu

Các sản phẩm ổn áp, biến áp STANDA được xuất khẩu sang nước ngoài.

Với những bước tiến mạnh mẽ, STANDA đã dần khẳng định được vị thế trên thị trường và đạt được nhiều giải thưởng uy tín như huy chương vàng tại Hội Chợ Quốc Tế Công Nghiệp Việt Nam và được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm ưa thích. Đặc biệt, trong năm 2020, đơn vị vinh dự đứng “TOP 50 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt”, đây là minh chứng cụ thể nhất về vị trí và chỗ đứng của thương hiệu STANDA trên thị trường hiện nay.

Thông tin chi tiết liên hệ: Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Redsun

- Ổn áp STANDA - STANDA chính thức giới thiệu từ VTC2

- Địa chỉ: 36 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

- Email: standa.tcv@gmail.com

- Hotline: 0243 66 17465 – 0912 307 206

- Website: https://standa.net.vn

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]