(Baothanhhoa.vn) - Chiều 15-11, BNI Thanh - Nghệ - Tĩnh đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “Cùng nhau chúng ta làm được rất nhiều”. Dự buổi tọa đàm có đại diện lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và hàng trăm doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Hội ngộ doanh nhân BNI Thanh - Nghệ - Tĩnh

Chiều 15-11, BNI Thanh - Nghệ - Tĩnh đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “Cùng nhau chúng ta làm được rất nhiều”. Dự buổi tọa đàm có đại diện lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và hàng trăm doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Hội ngộ doanh nhân BNI Thanh - Nghệ - Tĩnh

Đông đảo doanh nhân tham gia buổi kết nối

BNI là tổ chức kết nối kinh doanh lớn nhất và thành công nhất trên thế giới, được thành lập từ năm 1985 bởi Tiến sĩ Ivan Misner. Tổ chức này có mặt tại Việt Nam vào năm 2010 và có mặt tại vùng Thanh - Nghệ - Tĩnh vào năm 2014. Hiện BNI Thanh - Nghệ - Tĩnh có 9 chapter hoạt động với 271 doanh nghiệp thành viên là các chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Hội ngộ doanh nhân BNI Thanh - Nghệ - Tĩnh

Tôn vinh doanh nhân BNI trao nhiều cơ hội

Năm 2020, tổ chức BNI vùng Thanh - Nghệ - Tĩnh đã trao, nhận hơn 23.000 cơ hội kinh doanh, với giá trị gần 600 tỷ đồng. Các doanh nghiệp đã trao nhiều cơ hội kinh doanh, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tổ chức BNI vùng Thanh - Nghệ - Tĩnh cũng được vinh danh tại buổi tọa đàm.

Hội ngộ doanh nhân BNI Thanh - Nghệ - Tĩnh

Doanh nghiệp thành viên BNI chia sẻ câu chuyện thành công

Các đại biểu cũng đã được nghe Luật sư, diễn giả Phạm Thành Long chia sẻ với chủ đề “Chiến lược giúp doanh nghiệp không bước vào khủng hoảng”. Đồng thời, được nghe các doanh nghiệp thành viên BNI chia sẻ câu chuyện thành công; VCCI Thanh Hóa chia sẻ kinh nghiệp tận dụng nguồn lực, tranh thủ các cơ hội, khích lệ tinh thần để phát triển đội ngũ doanh nhân Thanh - Nghệ - Tĩnh ngày càng vững mạnh.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]