(Baothanhhoa.vn) - Nhân Kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2023), sáng 8-7, Đoàn công tác của Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam làm trưởng đoàn, đã đến thăm và tặng quà người cao tuổi có công với đất nước tại TP Thanh Hóa.

Đoàn công tác của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam tặng quà cho người cao tuổi có công với đất nước

Nhân Kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2023), sáng 8-7, Đoàn công tác của Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam làm trưởng đoàn, đã đến thăm và tặng quà người cao tuổi có công với đất nước tại TP Thanh Hóa.

Đoàn công tác của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam tặng quà cho người cao tuổi có công với đất nướcChủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam Nguyễn Thanh Bình phát biểu tại buổi gặp mặt, tặng quà.

Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam Nguyễn Thanh Bình đã thân tình thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của người cao tuổi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thương binh, bệnh binh, người có công, gia đình cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do của dân tộc.

Đoàn công tác của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam tặng quà cho người cao tuổi có công với đất nướcLãnh đạo Hội Người cao tuổi Việt Nam và TP Thanh Hóa tặng quà cho người có công.

Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; năng động trong phát triển kinh tế, mẫu mực trong đời sống để các thế hệ con cháu học tập và noi theo. Chủ tịch Hội Người cao tuổi Việt Nam cũng ghi nhận, đánh giá cao những kết quả Hội Người cao tuổi tỉnh Thanh Hóa đã đạt được trong công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi, thực hiện chính sách an sinh xã hội, tổ chức có hiệu quả phong trào “Tuổi cao - gương sáng”, đóng góp vào các phong trào của địa phương.

Đoàn công tác của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam tặng quà cho người cao tuổi có công với đất nướcLãnh đạo Hội người cao tuổi Việt Nam và Hội Người cao tuổi tỉnh tặng quà cho người có công.

Nhân dịp này, Đoàn đã trao tặng 20 suất quà cho 20 người cao tuổi có công với đất nước tại TP Thanh Hóa. Đây là hoạt động ý nghĩa của Trung ương Hội, thể hiện sự quan tâm, chung tay, đồng hành cùng cộng đồng, chăm lo, giúp đỡ người có công có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

Đoàn công tác của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam tặng quà cho người cao tuổi có công với đất nướcĐoàn công tác dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Hàm Rồng.

Trước đó Đoàn công tác đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ Hàm Rồng.

Thu Thủy


Thu Thủy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]