(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh tại Công điện số 35/CĐ-UBND, ngày 5-11-2021, sáng 8-11 Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lấy mẫu, xét nghiệm tầm soát phòng, chống dịch COVID-19 cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Văn phòng UBND tỉnh và một bộ phận Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đang làm việc tại trụ sở UBND tỉnh.

Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa triển khai xét nghiệm tầm soát phòng, chống dịch COVID-19 cho toàn thể người lao động

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh tại Công điện số 35/CĐ-UBND, ngày 5-11-2021, sáng 8-11 Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức lấy mẫu, xét nghiệm tầm soát phòng, chống dịch COVID-19 cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Văn phòng UBND tỉnh và một bộ phận Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đang làm việc tại trụ sở UBND tỉnh.

Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa triển khai xét nghiệm tầm soát phòng, chống dịch COVID-19 cho toàn thể người lao động

Văn phòng UBND tỉnh tổ chức xét nghiệm tầm soát phòng, chống dịch COVID-19 cho toàn thể cán bộ, công chức, người lao động.

Để triển khai thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh và của Chủ tịch UBND tỉnh trong triển khai Nghị quyết số 128/NQ-CP về việc thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19, từ ngày 8-11 Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với CDC tỉnh đã tổ chức xét nghiệm tầm soát phòng, chống dịch COVID-19 cho các đồng chí Thường trực UBND tỉnh và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức người lao động của Văn phòng UBND tỉnh, Văn phòng Điều phối về vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh cùng một bộ phận cán bộ, công chức, viên chức người lao động Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đang làm việc tại trụ sở UBND tỉnh. Kết quả 100% số mẫu xét nghiệm đều âm tính.

Theo kế hoạch, Văn phòng UBND tỉnh sẽ tổ chức xét nghiệm tầm soát phòng, chống dịch COVID-19 cho toàn thể người lao động từ 1-2 lần/tuần, việc xét nghiệm được thực hiện cho đến khi tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh được kiểm soát. Kinh phí thực hiện việc xét nghiệm do Văn phòng UBND tỉnh chi trả.

Trước đó, ngày 6-11-2021, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (đơn vị trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh) đã tổ chức lấy mẫu, xét nghiệm tầm soát phòng, chống dịch COVID-19 cho toàn thể cán bộ, công chức, nhân viên của Trung tâm và đã cho kết quả 100% số mẫu xét nghiệm âm tính.

Cơ quan Văn phòng UBND tỉnh là một trong những cơ quan đầu tiên của tỉnh thực hiện việc lấy mẫu xét nghiệm chủ động tầm soát, triển khai các biện pháp phòng, chống dịch theo tinh thần chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh tại Công điện số 35/CĐ-UBND, ngày 5-11-2021

Việc xét nghiệm sàng lọc định kỳ rất quan trọng để sàng lọc, sớm phát hiện, truy vết nhanh, kịp thời các ổ dịch, người nhiễm SARS-CoV-2 nhằm khoanh vùng, dập dịch, đồng thời đánh giá đúng tình hình dịch bệnh của từng đơn vị, địa phương và trên địa bàn toàn tỉnh.

Xuân Nghĩa


Xuân Nghĩa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]