(Baothanhhoa.vn) - Sau khi nhận thông tin về trường hợp lái xe và 2 phụ xe giao hàng cho Công ty Vaude (đóng trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn), Ban Chỉ đạo phòng chống dịch thị xã Bỉm Sơn đã khẩn trương vào cuộc rà soát, truy vết các trường hợp liên quan đến ca mắc COVID-19. Ghi nhận có 12 F1 và 49 F2.

Thị xã Bỉm Sơn truy vết 12 F1 liên quan đến ca mắc COVID-19 vào giao hàng cho Công ty Vaude

Sau khi nhận thông tin về trường hợp lái xe và 2 phụ xe giao hàng cho Công ty Vaude (đóng trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn), Ban Chỉ đạo phòng chống dịch thị xã Bỉm Sơn đã khẩn trương vào cuộc rà soát, truy vết các trường hợp liên quan đến ca mắc COVID-19. Ghi nhận có 12 F1 và 49 F2.

Thị xã Bỉm Sơn truy vết 12 F1 liên quan đến ca mắc COVID-19 vào giao hàng cho Công ty Vaude

Qua điều tra dịch tễ, ngày 7-7 xe tải biển kiểm soát 51C-78095 của Công ty Trần Gia (trên xe có 1 lái chính và 2 phụ lái) vào giao hàng cho Công ty Vaude, lúc 12h45 nhập hàng cho công ty, đến 13h10 xe rời khỏi Công ty Vaude. Trong quá trình này lái xe tiếp xúc với 2 bảo vệ và 5 công nhân bốc hàng. Khoảng 14h cùng ngày xe dừng ăn trưa tại Nhà hàng Hồng Thắm 1, ở khu 8, phường Bắc Sơn, lúc này nhà hàng có 5 nhân viên phục vụ.

Ngay sau khi rà soát, truy vết được 12 F1 là bảo vệ, công nhân bốc hàng, nhân viên phục vụ của Công ty Vaude và Nhà hàng Hồng Thắm, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch thị xã Bỉm Sơn đã chỉ đạo Trung tâm Y tế thị xã Bỉm Sơn lấy mẫu xét nghiệm và đưa đi cách ly tập trung 12 F1 trên; phun khử khuẩn toàn bộ nhà kho của Công ty Vaude, phun khử khuẩn Nhà hàng Hồng Thắm 1 và tạm thời đóng cửa nhà hàng.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]